download God Eater 3 Cho PC

God Eater 3

 Cho PC

Download God Eater 3 - Game nhập vai đánh quái phong cách chặt chém mãn nhãn

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/02/2019

God Eater 3 là tựa game hành động hấp dẫn trên Steam với hình ảnh nhân vật độc đáo, cốt truyện sử thi hoành tráng, người chơi sẽ gia nhập đội quân God Eater hùng hậu, cùng nhau đánh bại quái vật với hình hài như những vị thần để giải cứu thế giới.



Tiếp nối thành công từ những phiên bản trước, nhà phát hành BANDAI NAMCO đã cho ra mắt phiển bản God Eater 3 mới với phong cách chặt chém điên cuồng cùng gameplay siêu nhanh và choáng ngợp. Người chơi được trang bị vũ khí God Arc có thể biến hình thành những khẩu súng máy mạnh mẽ. Sứ mệnh của bạn là đi săn và tiêu diệt những con quái vật to lớn được gọi là Aragami.

god eater 3

Download God Eater 3 - Game nhập vai hành động cực hấp dẫn trên Steam

Điểm mới lạ mà phiên bản God Eater 3 mang đến cho người chơi đó là kho vũ khí cận chiến đã được mở rộng với God Arc "Biting Edge" tác dụng kép và rìu mặt trăng "Heavy Moon" điều khiển bằng 2 tay, hoặc chiến đấu tầm xa với Ray Gun hoàn toàn mới. Bên cạnh đó người chơi có thể chiến đấu trên mặt đất, trên không, tấn công chuyển động kết hợp cùng các kỹ năng mới cho phép bạn thoải mái di chuyển trên đấu trường.

Moon Hunters là tựa game nhập vai hành động đặc sắc cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và thưởng thức trên nhiều hệ máy khác nhau, sở dĩ Moon Hunters được đón nhận nhiệt tình bởi đồ họa độc đáo, sống động cùng cốt truyện sâu sắc.

god eater 3 2

Tải God Eater 3 - Game nhập vai đánh quái phong cách chặt chém mãn nhãn

Trong God Eater 3, người chơi sẽ phải đối đầu với những mối đe dọa mới, tấn công Aragmi bằng đòn đánh Devour, trải nghiệm chế độ Burst Mode, tăng cường sức mạnh và nhiều hơn thế. Tận dụng vũ khí và đưa trò chơi hành động chặt chém thú vị này lên một tầm cao mới.

Trước đó người chơi hẳn cũng đã từng mãn nhãn với God Eater khi lần đầu tiên ra mắt, phiên bản God Eater đã nhanh chóng khuấy động Steam và trở thành Monster Hunter World của Nhật Bản.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm God Eater 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat god eater 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

God Eater 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm