download God Eater 3.0

God Eater

 3.0

Download God Eater - Game nhập vai khoa học viễn tưởng trên PC

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

God Eater là một game mới toanh của Bandai Namco dự kiến ra mắt lần lượt trên các nền tảng vào tháng 1 và 2 năm 2019. Tựa game God Eater hứa hẹn là phiên bản "Monster Hunter World" của Nhật Bản" khi khuấy động cửa hàng Steam. Nhiều tính năng hấp dẫn sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới về sản phẩm này.



God Eater mang sức hấp dẫn từ hình thức đến nội dung của một game viễn tưởng của Bandai Namco. Hóa thân thành những chiến binh quả cảm trên hành trình tiêu diệt quái vật tiền sử người chơi sẽ được thưởng ngoạn những tính năng có một không hai.

god eater

Tải God Eater - game ra mắt vào quý 1 năm 2019

Những điểm đáng chú ý có trong game God Eater

- Bối cảnh game hoành tráng. Tựa game đang được mong chờ God Eater lấy bối cảnh thời kỳ hậu khải huyền tương lai. Không gian vì thế sẽ không giống với hiện thực nhất lại là một game viễn tưởng. Bạn sẽ thấy nhiều chi tiết hoang đường, hư ảo nhưng thú vị. Mỗi trường cảnh lại mang đến cho game thủ những trải nghiệm sinh động mà thế giới bạn chưa một lần hoặc không bao giờ được đặt chân hay có mặt.

- Đồ họa sống động. Là một game phát hành trên PC và PS4 nên không cần phải nói God Eater là một game được đầu tư công phu về đồ họa. Những sản phẩm đối kháng hiện nay của Bandai Namco cũng thực sự thuyết phục người chơi ở phương diện này. Phần hiệu ứng kỹ năng tỏ ra nổi trội bởi nhiều màu sắc pha trộn, bắt mắt.

- Nhân vật mang chất anime. Một hãng game danh tiếng Nhật Bản như Bandai Namco các sản phẩm của họ luôn hướng đến truyền bá hình ảnh manga, anime vốn là đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Vì thế ta không quá ngạc nhiên khi tạo hình nhân vật trong game God Eater lại mang sức hút ở hình dáng anime đến vậy.

god eater 2

Download God Eater - game hành động đến từ Bandai Namco

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi God Eater

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit

- Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E7500 2,93GHz / AMD Athlon 64 X2 Lõi kép 5600+

- Đồ họa: AMD Radeon HD 6670 v2 hoặc NVIDIA GeForce 9800 GT 1 GB

- VRAM: 1GB

- Bộ nhớ hệ thống: RAM 3 GB

- Dung lượng: 15 GB dung lượng ổ cứng

- Card đồ họa tương thích DirectX 9

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi God Eater

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit

- Bộ xử lý: Intel Core i3-4130 3,4 GHz / AMD FX-4100

- Đồ họa: AMD Radeon HD 6850 hoặc NVIDIA GeForce GTX 560

- VRAM: 1GB

- Bộ nhớ hệ thống: RAM 8 GB

- Dung lượng: 15 GB dung lượng ổ cứng

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên Steam được khá nhiều người chú ý mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Chiến Tướng 3Q chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 25/10. Trò chơi tiếp tục là sản phẩm khai thác đề tài Tam Quốc với yếu tố chiến thuật quen thuộc. Người chơi Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và gây dựng sức mạnh để giành thắng lợi trong các cuộc đấu. Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, hiệu ứng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm God Eater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat god eater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm