download God of War cho PC

God of War

 cho PC

Download God of War - Game hành động cuộc chiến giữa các vị thần

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2022

God of War là siêu phẩm game hành động tái hiện sinh động cuộc chiến giữa các vị thần, và được xem là quân át chủ bài của Sony trong cuộc canh tranh với các hệ máy chơi game của đối thủ. God of War có lối chơi phiêu lưu hành động chặt chém (hack and slash) kết hợp với giải đố, game có nhiều phiên bản, 6 phần đầu tiên của series lấy bối cảnh trong Thần thoại Hy Lạp, trong khi phần mới nhất God of War (2018) có bối cảnh Thần thoại Bắc Âu.


Giới thiệu God of War

God of War (hay tên gọi cụ thể hơn là God of War IV ) là phần tiếp theo của phiên bản God of War III thuộc series game đình đám God of War. God of War phần này sẽ tập trung vào nội dung thần thoại Na Uy và nhân vật Kratos sẽ là hình ảnh trung tâm trong mọi diễn biến, trong mọi hoạt động và trong mọi tình huống game. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 20.04.2018. Game God of War sẽ phát hành độc quyền trên nền tảng PlayStation 4.

tai god of war

"Chơi game God of War cho ngày ra mắt 20.04"

Nội dung cốt truyện trong phiên bản mới 2018 của God of War là kể từ khi Kratos trả thù những vị thần Olympia mọi câu chuyện dường như có sự xáo trộn. Sau cuộc gặp gỡ cuối cùng với cha Zeus, Kratos chọn lựa việc sống cùng cậu con trai Atreus trong thế giới của thần Norse - một vùng đất hoang dã với nhiều quái vật hung ác cùng với những chiến binh quả cảm. Để dạy con trai mình sống sót trong thế giới này, Kratos hồi tưởng những cơn thịnh nộ đã khiến nhân vật từng trải nhiều năm trước đây. Tất nhiên Atreus sẽ không làm điều gì quá bốc đồng.

Nhân vật chính của trò chơi ở phiên bản này chính là Kratos. Sau những diễn biến của phiên bản trước God of War III, Kratos đã chuyển tới Scandinavia và sống cùng với gia đình. Tuổi đời đã già hơn nhưng Kratos trưởng thành hơn, cứng rắn hơn và kiểm soát tốt hơn tính khí của mình. Kratos biết kiềm chế và hạn chế cơn thịnh nộ, giận dữ của mình để tránh việc làm thiếu suy nghĩ. Phần tiếp theo của God of War chúng ta thấy mối tương tác nhiều hơn giữa Kratos và con trai của mình - Atreus.

download god of war

"God of War sẽ phát hành độc quyền trên PS4"

"Kratos đã tiêu diệt các vị thần Hy Lạp và ông ta nhận trách nhiệm cho điều đó. Ông đã phải gánh chịu nó trên vai mình và đang sống với những ký ức đó mỗi ngày... Atreus là mục đích mưới của Kratos, đứa trẻ này cũng là một khởi đầu mới mang tính bước ngoặt trong cuộc đời của chiến thần. Atreus là lý do để Kratos trở thành nhân vật vĩ đại hơn" - Aaron Kaufman, chuyên viên cao cấp của Santa Monica Studio, đã trả lời như vậy trong một đợt truyền thông phỏng vấn.

Phiên bản mới của God of War này là sản phẩm hợp tác giữa hai đơn vị phát triển game Sony Entertainment và SIE Santa Monica Studio. Trò chơi là phần thứ 4 của series game nổi tiếng God of War được phát hành lần đầu vào năm 2005 trên nền tảng PlayStation 2. Những hãng truyền thông game hàng đầu như IGN, Polygon, Eurogamer, Trusted Reviews đã đánh giá God of War phiên bản PS4 với thang điểm 10/10. Đây là một dấu hiệu cực kỳ tích cực cho màn bùng nổ của God of War vào ngày 20.4 tới đây. Lưu ý game sẽ chỉ phát hành độc quyền trên PS4. Bạn tham khảo cấu hình chơi God of War trên PC để xem máy tính của bạn có thể chơi được game này không nhé.

Game liên quan

Warcraft 3 cũng là tựa game 3D hành động về đề tài chiến tranh khá hấp dẫn tái hiện cuộc chiến giữa các chủng tộc, trên nền đồ họa 3D chân thực sống động, Warcraft 3 còn cung cấp kho vũ khí đa dạng, hệ thống bản đồ phong phú, rộng lớn.

 


Liên kết tải về - [ 397.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game God of War trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cuộc chiến của Kratos với các vị thần trên đỉnh Olympus God of War sẽ đến với người chơi vào ngày 14/1/2022 trên nên tảng Windows, ngay bây giờ game thủ có thể đặt mua trước tại Epic Games Store. Dưới đây là cấu hình chơi game God of War trên máy tính mà bạn cần phải biết.
  • Top 5 game giống God Of War mà bạn nên chơi
    Khi God of War ra mắt độc quyền trên PS4 vào năm ngoái, nó nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các game thủ Console trên toàn cầu. Và nhiều người chơi game trên smartphone đã phải khóc ròng vì một
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Gods Will Fall miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bước sang năm 2022, Epic Games Store tiếp tục chiến dịch tặng game miễn phí như mọi khi, lần này người chơi sẽ nhận miễn phí game Gods Will Fall từ ngày hôm nay cho đến 13/1/2022. game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelik đưa người chơi đến với các cuộc chiến giữa vị thần và con người.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm God of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat god of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm