download GOG Galaxy  2.0.51.58 beta

GOG Galaxy

  2.0.51.58 beta

Download GOG Galaxy - Mua game, quản lý game từ GOG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/06/2022

GOG Galaxy là ứng dụng khách hỗ trợ người dùng mua game trên trang GOG, tìm kiếm các mục mới nhất, download vào máy tính và quản lý hiệu quả nhờ có một thư viện đáng tin cậy để lưu trữ nội dung download. Chương trình còn hỗ trợ kết nối bạn bè trên GOG.


GOG Galaxy là công cụ hỗ trợ đáng tin cậy, không chỉ cung cấp cho người dùng công cụ quản lý thư viện mà còn cấp quyền truy cập vào các phiên bản game mới nhất. Nói đến lĩnh vực bán lẻ game trực tuyến thì khó có cái tên nào có thể vượt qua được Steam, tuy nhiên Steam ngày càng khắt khe trong việc quản lý game cho nên GOG Galaxy là lựa chọn mới không kém cạnh Steam hay các hệ thống khác.

 


GOG Galaxy
Download GOG Galaxy - Phần mềm Mua game, quản lý game từ GOG

GOG Galaxy mang lại cho người dùng tất cả những nội dung có liên quan trên trang GOG, bao gồm những bản phát hành mới, hot deal cũng như những game phổ biến, sắp phát hành và đang được chào bán. Thêm vào đó, ứng dụng cung cấp một thư viện đáng tin cậy trong đó lưu trữ nội dung download và quản lý một cách hiệu quả.

GOG Galaxy cho phép người dùng quản lý nội dung sau khi cài đặt chương trình trên PC bằng cách xác minh file, sửa chữa file, xem thư mục đích hay gỡ cài đặt game, đồng thời tạo sao lưu nội dung bằng cách nhấn chuột vào nút mũi tên tương ứng cho mục muốn chọn và lựa chọn tính năng muốn sử dụng.

Garena cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến qua mạng LAN thú vị, kết nối nhiều game thủ cùng chơi game, Garena còn giúp chia sẻ các thành tích chơi game hiện đang được các game thủ rất ưa chuộng.

Những tính năng chính của ứng dụng GOG Galaxy:

- Cung cấp tất cả những nội dung có liên quan trên trang GOG

- Hỗ trợ mua game trên trang GOG

- Thư viện lưu trữ nội dung download và quản lý hiệu quả

- Kết nối với bạn bè trên GOG


Liên kết tải về - [158 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GOG Galaxy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOG Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gog galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GOG Galaxy 2.0.51.58 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xbox 3/5 Kết nối bạn bè, chia sẻ thành tích chơi game
  • Steam 3/5 Nền tảng chơi game, phân phối game trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm