download GoGo Online (cho Android)

GoGo Online

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6321
  • Size: 85 MB
  • Đánh giá:        4★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download GoGo Online - Game đua xe bắn súng thể thao 3D siêu HOT

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

GoGo Online là game đua xe bắn súng 3D siêu HOT hiện nay với cách chơi đơn giản, màn chơi đa dạng, vũ khí mạnh mẽ, xe đua đẹp mắt... game đang được đánh giá là rất HOT hiện nay. Người chơi quan tâm có thể tải GoGo Online miễn phí trên Taimienphi.vn


Game GoGo Online mô phỏng lại những cuộc đua tốc độ trên những cung đường dài được thiết kế cho những xe đua phân khối lớn. Không gian của game được lan tỏa rộng lớn, đi từ làng mạc cho tới phố xá, những đoạn cua, đường gấp khúc hay chướng ngại vật chính là những thử thách trong game.

GoGo Online
Download GoGo Online - Game đua xe bắn súng thể thao 3D siêu HOT


Sơ lược về game GoGo Online

Game GoGo Online là một trong những tựa game được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, game có đồ họa 3D tươi sáng, trẻ trung phù hợp với những cuộc đua có đặc trưng của tốc độ, sự nhanh nhẹn kèm theo tính chiến đấu căm go vốn đã ăn sâu vào những dòng game đua xe bắn súng nói chung và GoGo Online nói riêng.

Được phát triển cho thể loại đua xe bắn súng nên game GoGo Online được trang bị hệ thống vũ khí cực kì hiện đại với sức công phá lớn, một trong những thử thách ngăn cản người chơi trên đường đua chính là những đối thủ cùng đua với bạn, việc sở hữu những vũ khí hiện đại có thể loại bỏ mục tiêu bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, bất cứ bối cảnh nào.

Khi tham gia vào game GoGo Online người chơi sẽ cảm nhận thấy chóng ngợp trước những mẫu siêu xe có trong game, những chiếc xe mới lạ tốc độ cao có màu sắc bắt mắt sẵn sàng lao thẳng ra đường đua. Số lượng vũ khí cũng được trang bị rất nhiều trên xe, đặc biệt trong GoGo Online người chơi còn có thể độ xe theo ý muốn từ màu sơn, bánh xe cho tới hệ thống vũ khí... tất cả những điều đó là sự cố gắng của nhà sản xuất trong việc nỗ lực đưa sự cá nhân hóa tính sáng tạo của từng người và game, một trong những yếu tố thu hút các game thủ tải GoGo Online chính là cá nhân hóa mà không phải tựa game nào cũng có được. Hãy sẵn sàng tham gia một cuộc đua kỳ thú và siêu hấp dẫn ngay hôm nay bằng cách tải GoGo Online về máy.

Đặc điểm nổi bật của game GoGo Online

- Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc nét
- Bối cảnh game rộng lớn, các chơi đơn giản
- Đua xe tốc độ cao
- Đua xe bắn súng cực đã
- Cơ hội nhận quà khủng
- Có tính thử thách
- Vượt thử thách trường đua, đường đua
- Thời trang game độc đáo
- Nhiều vòng quay may mắn

LỜI KẾT

Hiện nay có rất nhiều game thuộc thể loại game đua xe như Đua xe đạp, Đua xe tải, Đua moto... tuy nhiên bạn đọc có thể thấy GoGo Online thuộc thể loại game đua xe những nó lại được mở rộng thêm chức năng bắn súng - điều này là sự mới lạ và cũng chính là lý do khiến game GoGo Online ngày càng trở nên HOT hơn, người chơi có thể download GoGo Online miễn phí để chơi cùng bạn bè và người thân bên cạnh những game đau xe khác như Đua xe đạp hay Đua xe tải, Đua moto...

Nếu thích cảm giác mạnh, các bạn có thể thử chơi game Đua xe bắn súng. Khi chơi Đua xe bắn súng, người chơi sẽ được hòa mình vào cuộc đua có sự kết hợp giữa yếu tốc tốc độ và xạ thủ


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GoGo Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoGo Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gogo online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoGo Online (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Nitro Nation 3/5 Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm