download Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games Cho Android

Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games

 Cho Android

Download Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games - Game điều khiển máy cần cẩu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/01/2023

Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games là tựa game mô phỏng điều khiển máy xúc cần cẩu hạng nặng và thực hiện nhiệm vụ khai khoáng đào vàng. Có nhiều máy móc hạng nặng được cung cấp đến bạn trong Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games, bạn phải làm sao để khai quật và vận chuyển được càng nhiều khoáng sản càng tốt, trở thành ôm trùm đào mỏ.



Trong game Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games, bạn sẽ tham gia điều khiển và làm việc với với các máy móc hạng nặng như máy khoan, máy cắt nặng, xe lăn hơi nước, xe tải và cần cẩu để đào và vận chuyển các loại đất, đá, cát, khoáng sản quý, đặc biệt là vàng. Nhiệm vụ không đơn thuần chỉ là đào, bạn còn phải lái xe lên dốc và xuống dốc, vận hành cần cẩu thủy lực khổng lồ trên môi trường leo đồi, khoan sâu vào những ngọn núi đá to...

gold digger heavy excavator crane mining games

Download Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games, Game điều khiển máy cần cẩu

 

Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng, từ việc lái xe, điều khiển cần cẩu để xúc khoáng sản, đến việc di chuyển trên nhiều địa hình hiểm trở. Bạn sẽ có 10 nhiệm vụ khai thác và xây dựng thú vị, hoàn thành và trở thành người giàu có với một kho báu trong tay. Game có hệ thống điều khiển vật lý chân thực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn yêu thích công việc lái xe thì tựa game Euro Truck Simulator là lựa chọn thú vị, một tựa game mô phỏng lái xe tải hạng nặng trên những cung đường bất tận, vượt qua nhiều chướng ngại vật, Euro Truck Simulator đưa bạn đi du lịch qua rất nhiều thành phố nổi tiếng tại châu Âu.

Các tính năng chính của Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games:

- Mô phỏng điều khiển máy móc khai khoáng

- Nhiều loại máy móc hạng nặng

- Nhiều nhiệm vụ thử thách

- Hệ thống điều khiển vật lý chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Lời bài hát Tình Ca Em Đến
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    MV Tình Ca Em Đến cũng là sản phẩm ca nhạc kết hợp giữa K-ICM và Quang Đông. Sau 1 ngày ra mắt, ca khúc nhận được rất ít lượt xem, chỉ khoảng 200 nghìn view. Điều này phản ánh thực trang K-ICM đang bị mọi người tẩy chay. Sau đây là lời bài hát Tình ca Em Đến.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Khai cuộc cờ tướng, 10 cách giúp khai cuộc trong game Cờ Tướng, Chinese Chess tốt nhất
    Bạn thích chơi Cờ tướng, nhưng chơi thế nào và khai cuộc cờ tướng ra sao mới giúp bạn có được thế trận tốt nhất với đối thủ của mình. Tham khảo ngay 1 trong 10 thế cờ khai cuộc trong game Cờ Tường
  • Cách tải và chơi game Serious Sam The First Encounter
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại, nền tảng GOG đang tặng miễn phí game Serious Sam The First Encounter trong khoảng thời gian giới hạn, những ai yêu thích game bắn súng kinh điển góc nhìn thứ nhất hãy nhanh tay nhận trước 20h ngày 26/8/2020, sau khoảng thời gian trên ưu đãi này sẽ biến mất.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold digger heavy excavator crane mining games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm