download Gold live wallpaper Cho Android

Gold live wallpaper

 Cho Android

Download Gold live wallpaper - Hình nền chủ đề Gold đẹp mắt

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Gold live wallpaper là ứng dụng mang đến bộ sưu tập những hình nền vàng đặc trưng sống độ có độ tương phản tuyệt đẹp và những trái tim kim cương lấp lánh. Người dùng có thể lựa chọn trong rất nhiều hình ảnh của Gold live wallpaper với màu sắc và hình dạng trái tim khác nhau để thiết lập làm hình nền trang trí cho thiết bị của mình.



Gold live wallpaper gồm những hình nền chất lượng HD với vẻ đẹp tinh tế của màu vàng kết hợp những trái tim kim cương lấp lánh mang đến sự sang trọng cho thiết bị của bạn cũng như con người của bạn. Bạn có thể chọn giữa các hình dạng và màu sắc khác nhau của trái tim để sử dụng hình ảnh đó làm hình nền trang trí cho điện thoại, thay đổi phong cách và làm cho "dế yêu" của bạn trở nên thật đặc biệt.

gold live wallpaper

Download LiteManager, Truy cập, điều khiển máy tính từ xa

Gold live wallpaper mang những trái tim vàng với những viên kim cương lấp lánh ánh vàng bay trên màn hình của bạn, điều đó thật đặc biệt. Sự kết hợp màu sắc làm cho những hình ảnh này sở hữu vẻ đẹp riêng có, độ phân giải và kích thước đã được tối ưu để hoạt động trên thiết bị Android. Nếu bạn yêu thích những hình nền này, hãy download từ bộ sưu tập để trải nghiệm.

Còn Water Garden Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền ao vườn cho thiết bị với cảnh hồ nước sống động và những sinh vật nhỏ đáng yêu, Water Garden Live Wallpaper mang đến hiệu ứng sóng nước sinh động, nhiều hình nền HD đẹp mắt.

Các tính năng chính của Gold live wallpaper:

- Hình nền Gold cho thiết bị

- Trái tim vàng và những viên kim cương

- Chất lượng hình ảnh HD

- Độ phân giải phù hợp với thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold live wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold live wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm