download Gold Miner 3 cho Android

Gold Miner 3

 cho Android

Download Gold Miner 3 - Game đào vàng cải tiến dành cho các thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2019

Gold Miner 3 hay Gold Miner 2018 là game đào vàng thế hệ mới với việc bổ sung nhiều tính năng thú vị cũng như sự thay đổi về đồ họa chơi trên các thiết bị di động, với nhiệm vụ quen thuộc là hỗ trợ người thợ mỏ đào kim cương, vàng và túi đồ bí mật. Ở phiên bản này bạn sẽ thực hiện công việc đào vàng trên biển, cạnh thành phố California - xinh đẹp trên thế giới mang đến cho bạn cơ hội khám phá đại dương với nhiều điều bất ngờ.




Gold Miner 3 mang đến cho bạn những trải nghiệm làm thợ mỏ khám khá kho báu tuyệt vời dưới đại dương, bạn sẽ sử dụng móc trên thiết để tìm kiếm các loại vàng, đá quý nữ trạng, kim cương và các loại cá. Tuy nhiên phiên bản này cũng mở ra nhiều thức thách mới, đó là các rào chắn, bom TNT, cá mập.. ở mỗi cấp độ sẽ có những nhiệm vụ khác nhau để vượt qua, giữa các giai đoạn sẽ có các vật phẩm mà bạn có thể mua để giúp đỡ trong các giai đoạn tiếp theo.

Happy Gold Miner cho Android cũng là game đào vàng có nhiều các chức năng tương tự, nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android thì ngay từ bây giờ hãy trải nghiệm Happy Gold Miner cho Android trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Gold Miner 3 cho phép chơi ở chế độ nhiều người trên cùng thiết bị mà không cần đến kết nối Internet để bạn thử thách kỹ năng khai thác vàng cùng nhiều người khác. Chế độ này có 5 trận đấu để tìm ra người chiến thắng, tìm ra ai là người thợ mỏ cừ nhất.

Gold Miner 3 còn hấp dẫn ở mức độ gay cấn, bạn cũng nên cẩn thận cho mỗi lần kéo vàng, phải ngắm và căn ke thật kỹ để thả dây đúng vị trí và kéo được vàng, tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Gold Miner 3 được đánh giá là có đồ họa tuyệt vời, các hình ảnh được làm mới ngộ nghĩnh và độc đáo hơn, âm thanh nền sinh động hơn các phiên bản game đào vàng cổ điển.

Game Pikachu cũng là game kinh điển trên máy tính được nhiều bạn trẻ của thế hệ 8x yêu mến, với màn hình chơi quen thuộc là hình ảnh những chú Pikachu dễ thương, game Pikachu cung cấp nhiều màn chơi, cách chơi đơn giản những không dễ để chinh phục được các đỉnh cao.

Các tính năng chính của Gold Miner 3:

- Game đào vàng thế hệ mới

- Khám phá đại dương ở California

- Nhiệm vụ và thử thách mới

- Đồ họa và âm thanh được cải tiến

 



Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm