download Gold Miner Classic Lite Cho Android

Gold Miner Classic Lite

 Cho Android

Download Gold Miner Classic Lite - Game đao vàng cổ điển trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/06/2020

Gold Miner Classic Lite là phiên bản Game đào vàng dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn trong khi vẫn giữ được đồ họa và lối chơi truyền thống. Với Gold Miner Classic Lite, bạn có thể chơi mượt mà trên cả những thiết bị đời cũ


 

 

1. Giới thiệu Gold Miner Classic Lite.

Gold Miner Classic Lite hay còn có một cái tên khác là Game đào vàng có lối chơi đơn giản, ra đời đã khá lâu nhưng cho đến nay game vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều người, mang đến nhiều thử thách thú vị nhưng không kém phần gây nghiện.

gold miner classic lite

Download Gold Miner Classic Lite - Game đao vàng cổ điển trên Mobile

Gold Miner Classic Lite là một game đào vàng với lối chơi cổ điển không kém phần hấp dẫn và thú vị nay đã có mặt trên các nền tảng điện thoại. Đến với Gold Miner Classic Lite, người chơi sẽ phải đi kiếm những thỏi vàng, túi tiền hay những viên kim cương lấp lánh để đổi ra những đồng tiền và dùng chúng để mua những vật phẩm quý giá.

 

2. Link tải Gold Miner Classic Lite.

=> Link tải Gold Miner Classic Lite cho Android

 

3. Cách chơi Gold Miner Classic Lite.

Bước 1: Mở game, một bảng lựa chọn ngôn ngữ giao diện trò chơi xuất hiện, bạn nhấn vào biểu tượng cờ Việt Nam để chọn Tiếng Việt.

choi game gold miner classic lite tren dien thoai

Bước 2: Nhấn vào nút Start để bắt đầu trò chơi

cach cai dat va choi game dao vang co dien tren dien thoai

Thao tác chơi Gold Miner Classic Lite trên điện thoại cũng tương tự như khi trên máy tính. Thay vì nhấn phím mũi tên để thả ngàm, trên điện thoại bạn chỉ cần nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình.

cach choi game gold miner classic lite

cach cai dat game dao vang co dien gold miner classic lite tren dien thoai

Để chiến thắng bạn phải thả neo chính xác trong mỗi lần, tiết kiệm thời gian một cách tối đa, tính toán hợp lý khi thả để ăn những thỏi vàng có giá trị cao hoặc những viên kim cương, đồng thời hãy chọn mua những vật phẩm hỗ trợ như thuốc tăng sức mạnh, bột mài kim cương, cỏ may mắn ... để tăng cơ hội nhận thưởng.

 

4. Game liên quan.

Game đào vàng kiểu Úc có thiết kế đồ họa đơn giản giống với tựa game Đào vàng trên PC ngày xưa, từng làm cho thế hệ 8x say mê đến quên ăn quên ngủ, không ngại hy sinh thời giản để chinh phục thử thách. Nếu bạn muốn thử sức với tựa game cùng tên trên PC thì có thể download Game đào vàng kiểu Úc tại đây.

Dota 2 là game hành động chiến thuật thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống. Dota 2 được lấy cảm hứng của mod game Defense of the Ancients trong trò chơi Warcraft III: Reign of Chaos và The Frozen Throne khi xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe Radiant và Dire mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner Classic Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner classic lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner Classic Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm