download Gold Miner Vegas Cho Android

Gold Miner Vegas

 Cho Android

Download Gold Miner Vegas - Game đào vàng kinh điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

Gold Miner Vegas là phiên bản Game đào vàng mới được nhiều người chơi yêu thích nhờ đồ họa độc đáo cũng như lối chơi có nhiều thay đổi. Trong Gold Miner Vegas, bạn vẫn điều khiển ông lão miệt mài thu thập những thỏi vàng hay kim cương, tuy nhiên phải đối mặt với những thử thách mới, khó nhằn hơn.


Game Gold Miner Vegas được xây dựng với nội dung không thực sự mới mẻ nhưng vẫn giành được sự yêu thích của không ít người chơi nhờ tính giải trí cao và hình ảnh dễ thương mà game mang lại. Gold Miner Vegas có đồ họa sắc nét và nội dung đơn giản gồm một nhân vật chính: Gold Miner và một nhiệm vụ duy nhất: thả móc câu để kéo vàng.

Download Gold Miner Vegas - Game đào vàng kinh điển

Tưởng chừng đơn giản nhưng Gold Miner Vegas vẫn đòi hỏi những kỹ năng nhất định để vượt qua các level. Đặc biệt, người chơi cần lưu ý rằng thỏi vàng to sẽ mất nhiều thời gian để kéo về hơn so với các cục vàng nhỏ, vì vậy, việc căn chuẩn thời gian là vô cùng cần thiết, cũng như tránh móc phải các khối đá vô giá trị hay thùng bom TNT nguy hiểm.

Game Pikachu cũng là game kinh điển trên máy tính được nhiều bạn trẻ của thế hệ 8x yêu mến, với màn hình chơi quen thuộc là hình ảnh những chú Pikachu dễ thương, game Pikachu cung cấp nhiều màn chơi, cách chơi đơn giản những không dễ để chinh phục được các đỉnh cao.

Tải Gold Miner Vegas - Game đào vàng hấp dẫn cho PC

Đánh giá về game Gold Miner Vegas so với game đào vàng và game kim cương

Game đào vàng kiểu Úc cũng là một trong những game khá quen thuộc với rất nhiều người vì đây là trò chơi lành mạnh, phù hợp với mọi lứa tuổi và có tác dụng giải trí rất lớn, với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng, nhiệm vụ của người chơi Game đào vàng kiểu Úc là gắp được thật nhiều vàng và kim cương để hoàn thành nhiệm vụ đưa ra và đổi lấy các vật phẩm có giá trị.
Bên cạnh đó các bạn có thể thử sức với game kim cương là một trong những game cổ điển với lối chơi đơn giản, âm thanh sinh động đặc trưng, game kim cương có nhiều cấp độ khác nhau, người chơi cần phải tinh mắt, nhanh tay để dành điểm số cao và vượt qua nhiều màn chơi khó.

- Hình ảnh dễ thương, đồ họa sắc nét.

- Điều khiển nhân vật câu vàng trong thời gian quy định.

- Giới hạn thời gian cho mỗi level.


Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gold Miner Vegas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner Vegas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner vegas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner Vegas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gold Miner 3/5 Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile
  • Đào Vàng Hoa Rơi 3/5 Game đào vàng phiên bản mới cực hấp dẫn
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm