download Golly for Mac 3.3

Golly for Mac

 3.3

Download Golly for Mac - Mô phỏng, hỗ trợ chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/10/2019

Golly for Mac là ứng dụng nguồn mở mô phỏng Game of Life của Conway hiện đang được Andrew Trevorrow và Tomas Rokicki phát triển. Golly for Mac cung cấp các tính năng chính như tạo nhanh các thuật toán, tạo kịch bản Lua / Python, đọc nhiều định dạng đồ họa và CA thông dụng, v.v.


Golly for Mac là ứng dụng cho phép bạn trực quan hóa và nghiên cứu phương pháp mô phỏng Game of Life. Golly for Mac có nền tảng chéo, chạy được trên nhiều nền tảng, từ Mac OS X, đến Windows và Linux, và chỉ hoạt động trên các máy tính có bộ vi xử lý 64 bit.

Để tải về các game, ứng dụng cho thiết bị Android dưới dạng file apk, bạn có thể sử dụng công cụ apkpure để khám phá kho game hấp dẫn cùng các ứng dụng cần cho thiết bị của mình, apkpure sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình cài đặt các game.


Golly for Mac
Download Golly for Mac - Phần mềm Mô phỏng, hỗ trợ chơi game

 

Golly for Mac hỗ trợ nhiều thuật toán bao gồm cả thuật toán hashlife siêu nhanh của Gosper cùng nhiều kiểu hệ tự hành dạng tế bào (CA) như quy tắc 1D của Wolfram, WireWorld, Larger than Life, v.v, đọc các file RLE, macrocell, Life 1.05/1.06, dblife, và MCell cũng như đọc các định dạng đồ họa thông dụng như BMP, PNG, GIF, TIFF.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game, lien minh sam soi dành cho những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại với chức năng tra cứu thông tin người chơi, để đánh giá đối thủ chính xác hơn, ngoài ra lien minh sam soi còn cung cấp thêm cho bạn thời gian sử dụng các tính năng VIP, soi các tài khoản đã liên kết.

Các tính năng chính của Golly for Mac:

- Hỗ trợ nhiều thuật toán.

- Hỗ trợ nhiều kiểu hệ tự hành dạng tế bào.

- Đọc file RLE, macrocell, Life 1.05/1.06, dblife, và MCell.

- Đọc định dạng đồ họa.

- Hỗ trợ nhiều lớp.

- Chạy trên Windows / Mac OS X / Linux.

- Tạo các shortcut bàn phím.

- Trích xuất quy tắc và kịch bản từ file zip.

- Chế độ toàn màn hình (không menu / trạng thái /công cụ / thanh cuộn).



Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Golly for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Golly for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat golly for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm