download GOM Cam  2.0.26.78

GOM Cam

  2.0.26.78

Download GOM Cam - Quay video màn hình PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2022

GOM Cam là công cụ giúp người dùng quay màn hình máy tính một cách hiệu quả. Với GOM Cam, bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên máy tính, quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao cho mình.


1. Giới thiệu GOM Cam:

Có lẽ bạn cần quay một video hướng dẫn cho ai đó, hoặc bạn đang viết một bài đánh giá phần mềm và những dự án đó không thể hoàn thiện nếu không có một số ảnh chụp hay video quay màn hình. Bạn có thể thực hiện những việc kể trên với một công cụ tiện dụng có tên gọi là GOM Cam. Nó có thể chụp ảnh màn hình và quay video màn hình về bất cứ điều gì được hiển thị trên màn hình máy tính của bạn. Trên hết, GOM Cam có thể chụp mọi thứmà webcam của bạn "nhìn thấy" và nó có thể ghi lại toàn bộ quá trình chơi game của bạn.

gom cam

Bạn sẽ gặp phải 2 điều sau trong lần đầu tiên chạy GOM Cam. Thứ nhất, bạn sẽ được thông báo rằng GOM Cam chỉ miễn phí trong khoảng thời gian dùng thử 30 ngày. Và thứ 2 là một cửa sổ giới thiệu các chức năng chính sẽ hiển thị, trình bày khá nhiều điều cần biết về giao diện của GOM Cam. Chẳng hạn như, nút nào dùng để bắt đầu quay màn hình, menu cài đặt nằm ở đâu hay cách mở một ảnh chụp màn hình như thế nào và nhiều hơn nữa.
 
Phần mềm quay màn hình máy tính GOM Cam có thể quay một trò chơi, ghi lại cảnh quay từ webcam và chụp ảnh toàn bộ màn hình hoặc chỉ một vùng trên màn hình. Nếu chụp ảnh màn hình, bạn cần vẽ vùng muốn chụp bằng công cụ bút hoặc highlighter, sau đó có thể chèn logo và số liệu vào đó, thậm chí viết một số thông tin lên ảnh. Trong khi đó, khi quay video màn hình, GOM Cam sẽ tự động lưu lại file ghi hình và liệt kê file đó trên giao diện chính của nó để người dùng có thể dễ dàng mở file mong muốn với trình phát media mặc định hoặc upload nó lên bất kỳ trang web nào.

Với GOM Cam, người dùng thoải mái phát huy khả năng sáng tạo video của mình thông qua các tính năng như vẽ, phóng to hoặc thu nhỏ màn hình cùng các thiết lập hiệu ứng được thực hiện trong lúc đang quay.

Video sau khi được quay bằng GOM Cam người dùng có thể dễ dàng chia sẻ trên Youtube hay các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, G+... để nhiều người bạn cùng xem. Hoặc bạn cũng có thể tải video lên Google Drive hay đính kèm trong các email, văn bản.

gom cam 2

GOM Cam có giao diện đơn giản và trực quan vì vậy bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để quay video cho màn hình máy tính của mình một cách dễ dàng. Có thể nói GOM Cam là lựa chọn tuyệt với giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhờ tính giản đơn và thao tác sử dụng nhanh chóng.

Ngoài ra, Bandicam và LiteCam HD cũng là những ứng dụng quay video màn hình được đông đảo người dùng sử dụng. Bandicam là phần mềm ghi video màn hình máy tính với chất lượng HD, thời gian lên tới hơn 24h, hỗ trợ tải video lên Youtube mà không cần chuyển đổi video sang định dạng khác. Còn LiteCam HD hỗ trợ người dùng ghi lại các Video từ trình duyệt máy tính gồm video YouTube, Hulu, Vimeo, DailyMotion, Facebook, cùng rất nhiều trang web chia sẻ video khác.

2. Đặc điểm nổi bật của GOM Cam:

 
- Ghi lại tất cả mọi thứ, từ quá trình chơi game đến Webcam
Hãy thử sử dụng chương trình quay video màn hình miễn phí - GOM Cam cho phép bạn ghi lại tất cả mọi thứ trên màn hình máy tính như YouTube, quá trình chơi game và webcam.
 
- Công cụ chỉnh sửa video và quay video 2 trong 1
GOM Cam là chương trình quay video màn hình và chụp ảnh màn hình, nhưng hỗ trợ một số tính năng chỉnh sửa video như cắt video và chèn âm thanh.
 
- Dễ dàng quản lý file với Thumbnail và Tag
Các file như ảnh chụp màn hình và video quay màn hình được lưu lại dưới dạng hình ảnh thu nhỏ Thumbnail và dễ dàng được tìm kiếm với các thẻ Tag.
 
- Một trong những công cụ yêu thích của các YouTuber
Dễ dàng tạo bài giảng online hoặc các nội dung video khác với tùy chọn vẽ trên màn hình trong suốt quá trình quay video.
 
- Phần mềm quay video hỗ trợ trích xuất âm thanh
Âm thanh trong video có thể được tách ra và lưu lại dưới dạng file MP3 thông qua tính năng trích xuất audio sau khi hoàn thành quá trình quay video.
 

3. Tính năng chính của GOM Cam:

 
- Dễ sử dụng: Giao diện người dùng trực quan giúp bất cứ ai cũng có thể sử dụng GOM Cam một cách dễ dàng. Công cụ chụp ảnh màn hình và quay video màn hình này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức bằng cách đi thẳng vào quá trình quay video bất cứ thứ gì bạn muốn mà không phải thực hiện nhiều thao tác rườm rà, phức tạp.
 
- Chia sẻ dễ dàng: Chia sẻ các video của bạn lên YouTube hay Facebook để bạn bè và nhiều người khác có thể thưởng thức những tác phẩm sáng tạo của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể upload video lên Google Drive hoặc đính kèm video vào mail và tài liệu.
 
- Trích xuất âm thanh: Trích xuất audio từ các clip và lưu dưới dạng một file âm thanh. Tính năng này hữu ích khi bạn chỉ muốn nghe ngạc nèn hoặc học ngoại ngữ.
Ghi lại bài giảng: Các chức năng tạo tài nguyên học tập online hoặc cho trường học được cung cấp dưới dạng hướng dẫn từng bước chi tiết.
 
- Quay video trong thời gian thực: Ghi lại tất cả mọi thứ trong thời gian thực với GOM Cam. Tất cả các chức năng bao gồm vẽ, thu nhỏ/phóng to màn mình thu hình và cài đặt hiệu ứng đều được triển khai trong thời gian thực.
 
- Trình chỉnh sửa video GOM Cam: GOM Cam có một vài tính năng chỉnh sửa nhanh và chỉnh sửa nâng cao, cho phép người dùng chèn nhạc và cắt bỏ phần không mong muốn trong clip.
Chụp hình liên tục: Tính năng chụp ảnh liên tục được hỗ trợ trong khoảng thời gian và số lượng mà bạn đã thiết lập.
 
- Ảnh động GIF: Tạo các ảnh động GIF ấn tượng chỉ với vài thao tác chạm.
Trả phí một lần sử dụng mãi mãi: Mua bản quyền và sử dụng GOM Cam trọn đời. Các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản trả phí cũng được cung cấp miễn phí.

4. Yêu cầu hệ thống:

- Hệ điều hành: Microsoft Windows 10/8.1/8/7 (32-bit và 64-bit).
- Bộ nhớ: 512MB RAM hoặc nhiều hơn.
- Dung lượng lưu trữ trống trên ổ HDD: 1GB.
- CPU:CPU Intel Pentium 4 CPU, AMD Athlon 64 CPU hoặc tương đương.
- DirectX 9.0c trở lên (Được khuyến nghị cài đặt phiên bản DirectX 10 mới nhất trở lên).
 

Liên kết tải về - [23.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOM Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gom cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camtasia 9 5/5 Phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính
  • FastStone Capture 5/5 Chụp ảnh, quay video màn hình máy tính
  • ActivePresenterPhần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
  • Cute Screen Recorder FreeQuay video màn hình chất lượng cao
  • Easy Video CaptureQuay phim, chụp ảnh màn hình máy tính
  • CamStudioQuay video game, tạo trình chiếu, hướng dẫn
  • Medal.tvPhần mềm quay video game và chia sẻ trên các nền tảng xã hội
  • Filmora ScrnQuay video game, ghi hoạt động màn hình
  • FrapsPhần mềm quay video game, chụp màn hình máy tính
  • BandicamPhần mềm quay video game, ghi âm, chụp ảnh màn hình chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm