download GOM Player Plus  2.3.79 build 5344

GOM Player Plus

  2.3.79 build 5344

Download GOM Player Plus - Phát video, hỗ trợ VRR 360 độ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2022

GOM Player Plus là phiên bản cao cấp hơn của GOM Player với những tính năng chuyên nghiệp như phát video với hầu hết các định dạng file thông dụng, hỗ trợ video thực tế ảo 360 độ, mang đến những trải nghiệm xem phim hấp dẫn không thua gì ngoài rạp.


Giới thiệu về GOM Player Plus

GOM Player Plus được thiết kế dành riêng cho máy tính 64 bit với hiệu suất và độ phân giải video chất lượng cao. Phần mềm này không chứa quảng cáo, giúp tăng tốc độ tải video và nâng cao trải nghiệm người dùng. Nó hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn GOM Player và có thể phát được video thực tế ảo 360 độ. 

gom player plus

Với hỗ trợ dành cho video 360 độ, bạn có thể xem thế giới từ nhiều góc độ khác nhau chỉ với bàn phím và chuột như từ phía trước, phía sau, bên trái, bên phải, cũng như hiệu ứng màn hình. GOM Player Plus cũng có thể tìm kiếm và phát video 360 độ từ YouTube.

Một tính năng tuyệt vời khác của GOM Player Plus là hỗ trợ toàn diện đối với các định dạng file. Nó có thể phát hầu hết các định dạng file phổ biến như AVI, MP4, MKV, FLV, WMV, MOV, v.v.

Với giao diện phần mềm mới được cập nhật, đẹp hơn và chủ yếu tập trung vào trải nghiệm xem video của người dùng; cùng với đó là các phím tắt được đơn giản hóa dành cho các tính năng được sử dụng nhiều nhất, bạn có thể dễ dàng hiểu được tại sao GOM Player Plus lại vượt xa các trình phát đa phương tiện khác.

tai gom player plus

Một tính năng nổi bật khác của GOM Player là chức năng phụ đề, và với GOM Player Plus, các chức năng thậm chí còn được cải tiến hiệu quả hơn. Bạn có thể chia sẻ và download một số lượng lớn phụ đề thông qua thư viện của GOM và bằng cách liên kết với OpenSubtitles.org. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa vị trí, kích thước, cũng như cài đặt đồng bộ phụ đề của bạn. 

Tuy nhiên, Cũng sẽ có một vài trường hợp hiếm gặp trong đó GOM Player Plus không hỗ trợ một số định dạng video nhất định. Tính năng Code Finder của GOM Player Plus sẽ giúp tìm kiếm codec bạn còn thiếu và chuyển hướng bạn tới nơi bạn có thể tìm hiểu hoặc download codec đó. 

Tính năng nâng cao của GOM Player Plus:

- Vòng lặp A-B
- Chụp màn hình
- Chụp đa phương tiện
- Kiểm soát tốc độ phát lại
- Hiệu ứng video
- Codec Finder

Với GOM Player Plus, bạn không những có thể phát video mà còn có thể thực hiện rất nhiều hoạt động giải trí khác.

download gom player plus

GOM Player Plus là phiên bản cải tiến cao cấp hơn của phiên bản GOM Player miễn phí. Nó có tất cả các tính năng cơ bản của GOM Player và được nâng cấp với những tính năng tiên tiến hơn như không có quảng cáo, giao diện người dùng được nâng cấp để sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng, và hiệu suất nâng cao đáng kể. Nếu bạn yêu thích phiên bản miễn phí GOM Player, thì chắc chắn GOM Player Plus cũng sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho bạn. 


Liên kết tải về - [28.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOM Player Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gom player plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GOM Player Plus 2.3.79 build 5344


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PMPlayer 0/5 Phát video nhiều định dạng
  • KMPlayer 64X 5/5 Phần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm