download Goodnight Timer 1.1

Goodnight Timer

 1.1

Download Goodnight Timer - Hẹn giờ tắt máy tự động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/05/2018

Goodnight Timer cung cấp tính năng hẹn giờ tắt máy tính và giảm âm lượng của máy tính hiệu quả trên giao diện làm việc khá đơn giản. Bên cạnh đó, phần mềm Goodnight Timer còn được khá nhiều người dùng yêu thích do nhờ tính năng dễ cấu hình các tùy chọn.


Goodnight Timer được thiết kế với giao diện khá đơn giản, hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các thao tác cần thiết. Cửa sổ chính của Goodnight Timer cung cấp toàn bộ chức năng cần thiết, bao gồm hiển thị cách thức giảm âm thanh vào các thời điểm nhất định, cùng các phím điều khiển tắt máy nằm ngay trên đồ thị giảm thanh, cho phép người dùng chọn lựa và thay đổi trạng thái của các tính năng.

Như đã đề cập, một trong những tính năng chính của Goodnight Timer là hẹn giờ tắt máy tính theo các đơn vị thời gian tính theo giây, phút và giờ, cũng như vào những giờ nhất định trong hệ đồng hồ 12 tiếng. Ngoài ra, người dùng có quyền ép tất cả các chương trình đang chạy đóng khi ứng dụng tắt máy, tránh để mất dữ liệu do chưa kịp lưu lại.

goodnight timer

Tính năng thứ hai của Goodnight Timer là tính năng giảm âm lượng, thiết lập thời gian theo các đơn vị giây, phút hoặc giờ và thời gian tuyến tính hoặc theo hàm mũ với các giá trị âm lượng bắt đầu và âm lượng kết thúc. Goodnight Timer sẽ khôi phục âm lượng ban đầu khi người dùng khởi động máy tính lần kế tiếp.

Tương tự với ứng dụng Goodnight Timer phải kể đến phần mềm Auto Shutdown. Auto Shutdown giúp người dùng tắt máy hay thiết lập các chế độ stand-by, chế độ ngủ đông mà không cần phải thao tác trên menu Start, và thích hợp sử dụng với những người hay ngủ quên khi xem phim trên máy tính.

Các tính năng chính của Goodnight Timer:

- Hẹn giờ tắt máy tính.

- Giảm âm lượng máy tính theo giờ cài đặt.

- Giao diện khá đơn giản.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goodnight Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goodnight timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goodnight Timer 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm