download Google Assistant cho Android

Google Assistant

 cho Android

Download Google Assistant - Trợ lý ảo thông minh cho iPhone, iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2023

Google Assistant là một trợ lý ảo đa năng của Google, đem đến sự hỗ trợ thông minh và tương tác dựa trên giọng nói. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2016, Google Assistant đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của hệ sinh thái dịch vụ của Google, đem đến trải nghiệm tương tác mới mẻ và tiện ích cho người dùng.




1. Google Assistant - Trợ lý ảo đa năng của Google

Google Assistant tiếng Việt hiện đã hỗ trợ trên các thiết bị Android 5.0 và iOS 9.1 trở lên, ngoài ra, Google Assistant tiếng Việt chỉ mới hỗ trợ cho Smartphone, điện thoại thông minh mà chưa hỗ trợ trên Google Home, Google Home mini và các thiết bị chạy Google Assistant khác.

download google assistan tieng viet

Download Google Assistant tiếng Việt trên điện thoại

Với sự đầu tư vào Google Assistant tiếng Việt, Google đang ngày càng mong muốn người dùng tại Việt Nam có thể thấy thoải mái khi sử dụng trợ lý ảo này của mình. Bạn có thể hỏi thời tiết, yêu cầu đọc 1 câu chuyện hoặc yêu cầu Google Assistant mở các ứng dụng trên điện thoại của mình một cách tự động

Để sử dụng Google Assistant tiếng Việt trên điện thoại, các bạn chỉ cần tải ứng dụng Google Assistant trên các kho ứng dụng, sau đó vào kích hoạt ngôn ngữ sử dụng là tiếng Việt cho trợ lý ảo Google Assistant là xong.

- Download Google Assistant cho Android
- Download Google Assistant cho iPhone

Sau một thời gian ấp ủ, Google Assistant đã chính thức được đưa lên iPhone để cạnh tranh với Siri. Công bố tại sự kiện Google I/O, gã khổng lồ phần mềm sẽ phát hành Assistant như một ứng dụng iOS độc lập để thực hiện một số tác vụ riêng, liên quan đến sở thích của người dùng. Bên cạnh Google Assistant, trước đó Google cũng đã cho ra mắt tiện ích Google Allo cho iPhone dành cho iOS. Google Allo cho iPhone là công cụ nhắn tin thông minh mang đến một trải nghiệm trò chuyện vô cùng thú vị cho người dùng.

Đối với hệ điều hành windows, J.A.R.V.I.S. cũng đóng vai trò như một trợ lý ảo giúp bạn nhanh chóng thực hiện các tác vụ khác nhau nhờ khả năng thực thi các lệnh, đặc biệt J.A.R.V.I.S. cung cấp các phản hồi bằng âm thanh cho từng lệnh, nhờ vậy người dùng không cần phải ngồi đọc câu trả lời như trong các ứng dụng tương tự.

Dành cho các thiết bị iOS, ứng dụng trợ lý ảo Tamtam với chức năng nhận diện giọng nói Tiếng Việt tự nhiên, với Tamtam người dùng có thể tạo các ghi chú cá nhân, thời khóa biểu hàng ngày, gọi điện thoại, nhắn tin, đặt lịch hẹn cá nhân...

google assistant

Download Google Assistant cho điện thoại Android

google assistant 2

Download Google Assistant cho điện thoại iPhone

Người dùng sử dụng Google Assistant việc đâu tiên cần làm là đó là đăng nhập vào môt tài khoản Google của bạn. Việc này giúp Google Assistant ghi lại thói quen và trải nghiệm của bạn để có thể “gợi ý” tốt hơn.

Google Assistant là ứng dụng trợ lý ảo thông minh của Google hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, Google Assistant có thể đáp ứng được nhiều công việc mà người dùng yêu cầu và tiến dần đến khả nhận biết một cách hiệu quả các sở thích của bạn.

Ngoài ra, Google app cho iPhone cũng là ứng dụng hữu ích giúp cho việc tương tác của người dùng với các thiết bị iOS trở nên thuận tiện hơn. Google app cho iPhone là ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn nhận được bất cứ thông tin nào mà mình mong muốn một cách dễ dàng.

Ứng dụng Google Assistant hay còn gọi là trợ lý ảo trên điện thoại thông minh hiện nay hỗ trợ người dùng bằng cách thực hiện các hành động theo yêu cầu giao tiếp bằng giọng nói, và nay, Google Assistant đã hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng Việt Nam sử dụng dễ dàng hơn.

Ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ người dùng Android rất nhiều tác vụ trên thiết bị của mình, đặc biệt là khả năng điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng hay nhắc nhở các sự kiện quan trọng mà không mất nhiều thời gian. Sử dụng Google Assistant là cách để bạn hiện đại hóa cuộc sống của mình, biến thiết bị di động thành người bạn đồng hành tuyệt vời.


2. Tính năng chính của Google Assistant

Tóm lại, Google Assistant không chỉ là một trợ lý ảo thông thường mà còn là một trợ thủ thông minh trong cuộc sống hàng ngày. Với khả năng hiểu và phản hồi tự nhiên, tích hợp dịch vụ đa dạng và khả năng tùy chỉnh, Google Assistant mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cho người dùng trên mọi lĩnh vực.

- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhanh
- Gửi tin nhắn, email
- Đặt các nhắc nhở
- Đặt các sự kiện lịch
- Nghe nhạc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc

3. Ứng dụng cùng liên quan

Hiện Google cũng đã cho ra mắt trợ lý ảo MacAssistant dành cho hệ điều hành máy Mac, MacAssistant cho phép bạn hỏi những câu hỏi đơn giản và nhận câu trả lời bằng âm thanh.

Mặc dù Google Assistant sẽ không được tích hợp trong iPhone như trợ lý Siri của Apple nhưng nó sẽ làm việc chặt chẽ với các dịch vụ khác của Google. Tương tự như việc bạn muốn tìm kiếm video, bạn sẽ được Google Assistant hay OK Google điều hướng trực tiếp tới các clip trên YouTube. Để sử dụng các tiện ích điện thoại được dễ dàng hơn, bạn có thể cài đặt  tiện ích Vidgets để thêm các tiện ích mới vào Trung tâm thông báo trên iPhone hay iPad của mình. Với Vidgets bạn sẽ được cung cấp hơn 20 tính năng mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Assistant cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm