download Google Authenticator cho Android

Google Authenticator

 cho Android

Download Google Authenticator - Bảo mật tài khoản Google trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2018

Google Authenticator là ứng dụng hỗ trợ bảo mật tài khoản Google trên thiết bị di động Android và iOS và hoạt động trên tất cả các thiết bị mới nhất. Với cơ chế bảo mật hai lớp, chương trình tạo mã xác nhận mà không yêu cầu kết nối Internet.


Ngày nay, tất cả mọi người đều có nhu cầu bảo đảm tính bảo mật trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Google Authenticator là ứng dụng hỗ trợ người dùng bảo mật tài khoản khỏi các phần mềm ghi lại thao tác bàn phím (keylogger) và hacker.

download google authenticator

Download Google Authenticator - Bảo mật tài khoản Google trên Android

Google Account Manager cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ quản lý tài khoản Google trên các thiết bị Android, duy trì dữ liệu và cài đặt trong tài khoản Google của bạn, với Google Account Manager bạn có thể an tâm khi đăng nhập tài khoản trên bất kỳ thiết bị nào.

Google Authenticator sử dụng cơ chế bảo mật hai lớp, khi đó bạn sẽ được yêu cầu thiết lập xác minh hai lớp bao gồm mật khẩu và mã xác nhận để đăng nhập vào tài khoản. Tính năng chính của Google Authenticator là tạo mã xác nhận gồm hai bước trên thiết bị Android, iPhone, iPad hay iPod.

Với Google Play services những trải nghiệm của bạn khi sử dụng các ứng dụng được cung cấp từ Google hay các ứng dụng tải từ Google Play sẽ được cải thiện rất nhiều, Google Play services mang đến cho người dùng nhưng lợi ích như tính năng tìm kiếm ngoại tuyến nhanh, cung cấp các bản đồ chi tiết, cải thiện trải nghiệm chơi game.

Khi sử dụng Gmail trên các thiết bị di động, người dùng rất lo lắng về vấn đề bảo mật dữ liệu, cho nên việc kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Gmail là rất cần thiết, bạn xem hướng dẫn bảo mật 2 lớp gmail được trình bày cụ thể trên taimienphi.

Những tính năng chính của ứng dụng Google Authenticator:

- Hỗ trợ bảo mật tài khoản Google trên nền tảng Android và iOS

- Tạo mã xác nhận ngay cả khi không có kết nối Internet

- Tích hợp hỗ trợ Android Wear trên thiết bị Android

- Bảo vệ nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Authenticator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google authenticator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Authenticator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm