download Google Book Downloader 0.6.9 build 33532

Google Book Downloader

 0.6.9 build 33532

Download Google Book Downloader - Hỗ trợ download tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2017

Google Book Downloader hỗ trợ tìm kiếm sách hoặc tài liệu học trên Internet và download chúng dưới dạng PDF.


Google Book là dịch vụ lưu trữ sách trong cơ sở dữ liệu số đăng tải công khai. Trình đọc tích hợp của Google có thể gây khó chịu do một vài yếu tố làm mất tập trung, chẳng hạn như menu điều hướng và các quảng cáo. Để tránh những điều này, bạn có thể lưu sách trên máy sử dụng tính năng download PDF của Google hoặc sử dụng một công cụ chuyên dụng Google Book Downloader trợ giúp tìm kiếm và download Google Book dưới dạng PDF.


Google Book Downloader
Download Google Book Downloader - Phần mềm Hỗ trợ download tài liệu PDF

Dung lượng nhẹ và dễ sử dụng

Google Book Downloader là công cụ đáp ứng tất cả các yêu cầu. Nó dễ sử dụng, là lựa chọn tuyệt vời dành cho giáo viên, học sinh, sinh viên hay những người yêu sách.

Quá trình cài đặt Google Book Downloader tương đối nhanh và không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống. Giao diện chương trình rất đơn giản, không có các yếu tố cầu kỳ phức tạp. Một vài menu truy cập vào hầu hết các tính năng quan trọng, ví dụ như thêm sách mới, Dừng/Tiếp tục download hay phân nhóm sách theo trạng thái download.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt. Ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tín an toàn cho các file tải về.

Tìm kiếm nhanh và download sách theo yêu cầu

Để thêm sách mới, người dùng cần phải có mã/link sách hoặc số ISBN. Sau đó bạn nhập vào mã/link này, lựa chọn server (server gần bạn nhất) và nhấn 'Search' (Tìm kiếm). Nếu thao tác này mất nhiều thời gian, bạn có thể dừng tìm kiếm và tìm sách mới.

Phần Tùy chọn của Google Book Downloader cho phép người dùng thực hiện một số tùy chỉnh, chẳng hạn như lập cấu hình chức năng Autosave (tự động lưu), chất lượng sách và ưu tiên kênh P2P/Proxy.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Kết luận

Nhìn chung, Google Book Downloader là ứng dụng đơn giản dành cho mọi đối tượng người dùng, nhưng quá trình tìm kiếm mất khá nhiều thời gian (đôi khi sẽ mất hơn vài phút). Nhưng điều này là xứng đáng vì sau đó bạn sẽ có các cuốn sách ưa thích nằm trong máy tính và đọc bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Book Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Book Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google book downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Book Downloader 0.6.9 build 33532


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm