download Google Book Downloader for Mac 2.3

Google Book Downloader for Mac

 2.3

Download Google Book Downloader for Mac - Tạo ebook trên Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2014

Bạn rất thích đọc sách vì vậy bạn đã lập một trang ebook riêng của mình và tải vào đó tất cả những quyển sách hay mà bạn tìm thấy trên mạng. Tuy nhiên, để làm được việc này, bạn cần một công cụ hỗ trợ như Google Book Downloader for Mac chẳng hạn. Đây là một phần mềm cho phép bạn tải nội dung của tất cả những quyển sách trong các web khác nhau thành định dạng PDF về ebook của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp cho công cụ này địa chỉ URL hoặc ID của một cuốn sách nào đấy được tìm thấy trên các trình duyệt




Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Papyrus Editor cho phép bạn tạo các tủ sách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nó hỗ trợ và cho phép bạn tạo sách điện tử trên nhiều định dạng như: PDF, ePub, Mobi... Trong nội dung bài này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor.
  • Cách tạo file PDF trên máy tính từ Word, trực tuyến
    Hiện nay có nhiều cách tạo file PDF trên máy tính khác nhau như tạo tập tin PDF từ Word hoặc trang web trực tuyến ... mỗi cách làm đều được thể hiện qua từng bước trong nội dung này của Taimienphi.vn
  • Làm sao để tạo được file .EXE trong WinRAR?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    WinRAR được biết tới với tính năng nén và giải nén file hiệu quả. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng tạo các file nén dạng .EXE. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp tôi cách tạo file nén .EXE?
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Tạo file nén exe, setup bằng WinRAR
    Với một số người sử dụng máy tính thì việc tạo tập tin thực thi EXE từ Winrar là điều rất khó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tập tin EXE từ Winrar một cách dễ dàng
  • Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính
    Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính giúp bạn có thể tùy chỉnh tạo các tập tin với các con số được định trước. Để biết cách làm này bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có một bộ tài liệu hoặc một bộ sách được tải về từ Internet và bây giờ bạn muốn in nó ra để đọc. Thường thì các bạn sẽ chọn cách in nội dung file Word trên toàn bộ trang giấy và đóng các trang lại với nhau. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một cuốn sách trên Word 2013, để sản phẩm làm ra giống một quyển sách thực thụ.
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Tạo Password Reset Disk trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Password Reset Disk là tính năng được tích hợp sẵn trong Windows 10 hoặc các phiên bản thấp hơn cho phép bạn tao ra 1 file backup dùng để reset mật khẩu truy cập vào máy tính trong trường hợp bạn quên mất mật khẩu..
  • Cách tạo file Text bằng Terminal trên Linux
    Nếu là người dùng quen sử dụng bàn phím, rất nhiều thứ bạn có thể thực hiện thông qua tiện ích dòng lệnh với bàn phím. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file Text bằng
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo file .bat để xóa file, thư mục trên máy tính
    Thông thường muốn xóa dữ liệu trên máy tính bạn thường chọn file hoặc thư mục đó rồi nhấn nút Delete trên bàn phím là xong. Thế nhưng còn nhiều cách xóa dữ liệu nhanh hơn nhiều, bạn đã thử chưa?
  • Cách tạo Playlist Video trên Youtube từ trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc tạo danh sách Video trên Youtube là điều mà ai cũng muốn thực hiện để xem lại các Video mà mình yêu thích. taimienphi.vn sẽ giúp bạn tự tạo danh sách Video trực tiếp từ trình duyệt Google Chrome để bạn lưu lại những Video hay nhất trên Youtube.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Book Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google book downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Book Downloader for Mac 2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm