download Google Cast for Mac 17.418.0.0

Google Cast for Mac

 17.418.0.0

Download Google Cast for Mac - Gửi và chia sẻ file tới Chromecast

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Google Cast for Mac là tiện ích chính thức được Google phát triển cho trình duyệt web Google Chrome, cho phép bạn gửi và chia sẻ nội dung trong tab đang mở tới thiết bị Chromecast được kết nối với điện thoại hay máy tính. Google Cast for Mac hoạt động tương tự với các tiện ích khác của Chrome, cũng đặt một biểu tượng nhỏ phía bên phải thanh địa chỉ trình duyệt.


Khi có thiết bị Chromecast được kết nối với mạng WiFi, Google Cast for Mac sẽ tự động phát hiện và thêm vào menu, nhờ thế, người dùng dễ dàng chọn nhanh và gửi nội dung tới từng thiết bị kết nối này. Tiện ích hỗ trợ thiết lập các thiết bị chia sẻ nội dung đa phương tiện mới cũng như quản lý các thiết bị đã được cấu hình trước đó qua bảng Settings, phiên bản Google Cast cũng có các tính năng tương tự.

Trong menu Options của Google Cast for Mac, bạn sẽ thiết lập chất lượng chia sẻ dữ liệu mặc định cho từng tab: extreme (tốc độ truyền dữ liệu cao: 720p), high (cao: 720p), standard (chuẩn 480p), hoặc auto (tối đa 1080p và 5Mbps). Các tính năng cơ bản của Google Cast for Mac gồm có kiểm soát chức năng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị kết nối, tắt tiếng hay điều chỉnh chất lượng hình ảnh.

Chromecast App cũng là ứng dụng nhỏ gọn giúp bạn phát các nội dung giải trí từ máy tính lên màn hình TV, với Chromecast App bạn có thể thỏa thích tận hưởng các chương trình hay từ YouTube, Netflix, Google Play và Chrome trên màn hình TV HD sắc nét.

Các tính năng chính của Google Cast for Mac:

- Chia sẻ màn hình di động/máy tính với tivi.

- Quản lý thiết bị.

- Điều chỉnh chất lượng hình ảnh.



Liên kết tải về - [15 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Cast for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google cast for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Cast for Mac 17.418.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Cast 3/5 Truyền hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang ti vi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm