download Google Chrome dev for Mac 90.0.4430.11

Google Chrome dev for Mac

 90.0.4430.11

Download Google Chrome dev for Mac - Duyệt web riêng tư, an toàn trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2021

Google Chrome dev for Mac là trình duyệt web dành cho máy Mac, hỗ trợ bạn điều hướng Internet nhanh chóng đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn và đồng bộ bookmark giữa nhiều máy tính. Trình duyệt kèm theo tiện ích Google Docs để tạo và chỉnh sửa tài liệu ngay trên trình duyệt.


Google Chrome dev for Mac là phiên bản trình duyệt web Google Chrome cải tiến với nhiều tính năng thân thiện người dùng, cung cấp tất cả các công cụ duyệt web cơ bản, giao diện nhiều tab, hỗ trợ nhiều tiện ích, ghi lại lịch sử, cho phép bạn lưu bookmark và nhiều tính năng khác, khi cài đặt trình duyệt, bạn sẽ được đề xuất đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định và bạn có thể lựa chọn để gửi số liệu và các sự cố trong quá trình sử dụng nhằm giúp Google cải tiến ứng dụng.

google chrome dev for mac

Ngày trang đầu tiên mở ra trên trình duyệt Google Chrome, bạn dễ dàng đăng nhập vào tài khoản Google để đồng bộ bookmark, lịch sử và cài đặt trên mọi thiết bị của bạn.

Phiên bản Google Chrome Dev trên Windows cũng có các chức năng cải tiến tương tự, bổ sung thêm nhiều tiện ích cho người dùng để duyệt web tiện lợi hơn, bên cạnh đó Google Chrome Dev còn có khả năng tự động xóa cookie và lược sử của quá trình lướt web.

Thêm vào đó, Google Chrome kèm theo tiện ích Google Docs để tạo và chỉnh sửa tài liệu ngay trên trình duyệt, sử dụng các cửa sổ bổ sung để truy cập vào nhiều công cụ khác nhau, tích hợp trình quản lý Bookmarks và khu vực Cài đặt.

Những tính năng chính của trình duyệt Google Chrome dev for Mac:

- Giao diện nhiều tab, hỗ trợ nhiều tiện ích, ghi lại lịch sử, cho phép bạn lưu bookmark

- Đăng nhập vào tài khoản Google để đồng bộ bookmark, lịch sử và cài đặt trên mọi thiết bị

- Kèm theo tiện ích Google Docs, trình quản lý Bookmarks

- Sử dụng các cửa sổ bổ sung để truy cập vào nhiều công cụ khác nhau


Liên kết tải về - [53.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Chrome dev for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google chrome dev for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Chrome dev for Mac 90.0.4430.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
  • Epic 3/5 Duyệt web an toàn, hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm