download Google Dịch cho Android Mới nhất

Google Dịch cho Android

 Mới nhất

Download Google Dịch cho Android - Dịch văn bản, chuyển đổi ngôn ngữ trên di động

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2023

Google Dịch cho Android không chỉ dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, mà còn có khả năng phát hiện và dịch hình ảnh thành văn bản. Điều này thật hữu ích khi bạn muốn hiểu nội dung của một hình ảnh hoặc bảng biểu mà bạn không thể đọc được. Với Google cho Android, ngôn ngữ không còn là rào cản mà trở thành công cụ gắn kết cộng đồng toàn cầu.



1. Google Dịch cho Android - Google Translate for Android

Thông qua Google Dịch cho Android người dùng có thể dịch giữa 103 bằng cách nhập từ hoặc cụm từ. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng copy trong bất kỳ ứng dụng nào và dán vào, ứng dụng cũng sẽ tự động dịch theo lựa chọn của bạn. Trong trường hợp thiết bị của bạn không có kết nối internet, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm bởi tiện ích vẫn có thể giúp bạn dịch tới 59 ngôn ngữ khác nhau, tải Google Dịch ngay cho thiết bị của mình để trải nghiệm.

download google dich cho android

Google Dịch cho Android - Dịch văn bản, dịch bằng máy ảnh, dịch ngôn ngữ nói

Một tính năng đặc biệt hữu ích nữa mà Google Dịch cho Android mang tới cho người dùng đó là dịch nhanh thông qua máy ảnh. Người dùng có thể sử dụng máy ảnh của mình để dịch nhanh văn bản bằng 38 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện dịch bằng cách chụp ảnh văn bản với 37 loại ngôn ngữ. Hoặc bạn cũng có thể dịch nhanh bảng lời nói hai chiều, vẽ các ký tự thay vì sử dụng bàn phím. Gắn dấu sao và lưu các bản dịch để tham khảo trong tương lai bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Bên cạnh các tính năng thường được sử dụng như Google Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh, Google Dịch Tiếng Anh sang Việt, Google Dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt thì hiện nay tính năng Google Dịch hình ảnh trên Web, Google Dịch hình ảnh trên điện thoại cũng đã được nhiều người khai thác.

Để dịch từ và cụm từ với Google Dịch cho Android, người dùng chỉ cần chọn ngôn ngữ dịch và bắt đầu nhập từ. Kết quả dịch sẽ xuất hiện ngay lập tức sau khi bạn nhập mà không cần phải kích vào nút nào. Hơn thế nữa, khi dịch một từ đơn nào đó, bạn sẽ nhìn thấy một từ điển đơn giản xuất hiện ở phía dưới, ám chỉ một phần của lời nói cùng những biến thể của từ đó. Đối với hầu hết các bản dịch ngôn ngữ, bạn sẽ thấy đường link View Detailed Dictionary. Đường link này sẽ hiển thị thêm thông tin chi tiết về trang Google Dictionary với những câu ví dụ, hình ảnh,...Hiện tượng Google dịch nói bậy trong thời gian gần đây cũng được một số người dùng phản ánh, tuy nhiên đó chỉ là một lỗi nhỏ của Google trong quá trình phát hiện và chuyển đổi ngôn ngữ.

tai app google dich cho android

Tải Google Dịch APK cho Android - Tự động phát hiện ngôn ngữ, nâng cao chất lượng bản dịch

Ngoài ra với Google Dịch cho Android, người dùng cũng có thể thực hiện việc dịch nội dung của cả một trang web. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập URL của trang web đó vào hộp thoại nhập ngôn ngữ rồi bấm Translate. Nếu bạn trỏ chuột vào đoạn văn bản đã dịch, đoạn văn bản gốc đối với khu vực được hightlight sẽ hiển thị trong dạng bong bóng ngay bên trên đoạn văn bản đã dịch. Để xem được toàn bộ đoạn văn bản gốc của trang, bạn click vào nút View: Original ở trên cùng của khung dành cho trang dịch. Giờ đây khi trỏ chuột vào một văn bản gốc, bản dịch tự động đối với khu vực được tô sáng sẽ hiển thị thông tin.

Link tải Google Dịch cho iOS

=> Link tải Google Dịch cho iPhone

2. Các tính năng chính của Google Dịch cho Android:

- Dịch giữa 103 ngôn ngữ trên thế giới.
- Sao chép văn bản trong bất kỳ ứng dụng nào.
- Hỗ trợ dịch ngoại tuyến.
- Dịch nhanh thông qua máy ảnh.
- Dịch bằng chế độ hội thoại.
- Dịch chữ viết tay.

3. Soft liên quan

Lạc Việt mtd9 EVA là phần mềm hỗ trợ người dùng tra từ điển một cách nhanh chóng và chính xác, ưu điểm của Lạc Việt mtd9 EVA là cho phép tra từ nhanh chóng, giải nghĩa chi tiết kèm phát âm chính xác để người dùng nhớ từ nhanh.

Lingoes là tiện ích tra từ được nhiều người dùng học ngoại ngữ sử dụng và tin tưởng, với Lingoes bạn có thể dịch câu hoặc văn bản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, dịch thuật khá chính xác cũng như tốc độ dịch cực nhanh.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Dịch cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google dịch cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Dịch cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm