download Google Dịch cho iPhone 6.44.0

Google Dịch cho iPhone

 6.44.0

Download Google Dịch cho iPhone - Tra từ điển, dịch thuật văn bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2023

Google Dịch cho iPhone mang đến sự thuận tiện của dịch thuật ngôn ngữ bất cứ lúc nào bạn cần, bạn có khả năng dịch giọng nói ngay lập tức, chỉ cần nói câu từ bạn muốn dịch và ứng dụng sẽ hiểu và cung cấp kết quả ngay tức khắc. Dù bạn đang du lịch hay đang tìm hiểu văn hóa, Google Dịch cho iPhone là trợ thủ đáng tin cậy trong túi của bạn.



1. Giới thiệu về Google Dịch cho iPhone

Với ứng dụng Google Dịch cho iPhone người dùng có thể dịch bất kỳ một từ, một câu hoặc thậm chí là một đoạn văn bản dài. Để dịch từ và cụm từ với Google Dịch người dùng chỉ cần chọn ngôn ngữ dịch và bắt đầu nhập từ. Kết quả dịch sẽ xuất hiện ngay lập tức. Bạn thậm chí có thể thực hiện việc sao chép văn bản trong bất kỳ ứng dụng nào và dán vào cửa sổ làm việc của chương trình. Bên cạnh đó, khi dịch một từ đơn nào đó bạn sẽ thấy một từ điển đơn giản xuất hiện ở phía dưới, ám chỉ một phần của lời nói cùng những biến thể của từ đó.

google dich cho iphone

Google Dịch cho iPhone - Ứng dụng dịch văn bản

Google Dịch cho iPhone cho phép người dùng dịch tới 103 ngôn ngữ khác nhau khi thiết bị được kết nối internet. Và khi ở chế độ ngoại tuyến, bạn vẫn có thể dịch được ngôn ngữ của 59 quốc gia. Google Dịch cho iPhone giúp dịch nhanh lời nói hai chiều với nhiều ngôn ngữ. Đầu vào là lời nói và công cụ sẽ nhận dạng hai ngôn ngữ đang được nói, cho phép bạn trò chuyện trôi chảy hơn. Tính năng dịch qua chế độ chữ viết tay, vẽ các ký tự thay vì sử dụng bằng bàn phím.

Đặc biệt một tính năng mà rất nhiều người dùng yêu thích ở Google Dịch cho iPhone đó là dịch nhanh thông qua máy ảnh. Sử dụng máy ảnh của bạn để dịch nhanh văn bản bằng 30 ngôn ngữ. Điều này có nghĩa là trong trường hợp bạn đi du lịch hoặc đi nước ngoài, nếu gặp phải bất kỳ một từ ngữ nào trên biển chỉ đường hay trên các đối tượng khác mà chưa biết nghĩa, bạn chỉ cần giơ điện thoại ra cho vật đó hiển thị trọn vẹn trên màn hình, Google Dịch cho iPhone sẽ tự động dịch cho bạn. Tính năng này không cần kết nối Wifi hay kết nối dữ liệu. 

google dich cho iphone

Google Dịch cho iPhone có chức năng dịch ngôn ngữ nói, cuộc thoại

Nếu bạn muốn dịch nội dung của một trang web nào đó, Google Dịch cho iPhone cũng sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc nhập URL của trang web đó vào hộp thoại nhập ngôn ngữ rồi nhấn Translate. Trường hợp bạn trỏ chuột vào đoạn văn bản đã dịch, đoạn văn bản gốc đối với khu vực được hightlight sẽ hiển thị trong dạng bong bóng ngay bên trên đoạn văn bản đã dịch. Để xem toàn bộ văn bản gốc của trang, bạn nhấn vào nút View: Original ở trên cùng của khung dành cho trang dịch.

Thêm một tính năng hữu ích nữa mà Google Dịch cho iPhone mang tới cho người dùng đó là dịch toàn bộ dữ liệu từ máy tính mà không cần phải copy và paste một khối lượng lớn văn bản. Bạn chỉ cần click vào đường link translate a document và đăng tải file của mình theo dạng pdf, txt, doc, ppt, xls hoặc rtf.

Google Dịch cho iPhone là ứng dụng miễn phí mà Google cung cấp cho người dùng iOS. Google Dịch cho iPhone hỗ trợ dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh cùng rất nhiều ngôn ngữ khác, cho phép bạn ngay lập tức dịch văn bản từ hơn một trăm ngôn ngữ trên iphone, ipod Touch và iPad một cách dễ dàng và nhanh chóng. Google dịch hiện nay có rất nhiều tính năng độc đáo, rất nhiều người đã biết đến Google Dịch Tiếng Anh, Google Dịch tiếng Hàn, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách dịch bằng hình ảnh online, Google dịch hình ảnh trên iPhone, cách dịch trang web trên iPhone ứng dụng này. Một số phản ánh của người dùng gần đây về hiện tượng Google dịch nói bậy chỉ là một tính năng bất thường, không phải bản chất của Google.

Link tải Google Dịch cho Android

Trường hợp bạn sử dụng thiết bị Android, bạn cũng có thể tải Google Dịch cho Android để thuận lợi trong việc học tập và làm việc của mình.

=> Link tải Google Dịch cho Android

2. Tính năng chính của Google Dịch cho iPhone

- Dịch thuật, chuyển đổi đa ngôn ngữ.
- Tra từ điển nhanh trên di động.
- Dịch chữ viết tay bằng máy ảnh.
- Tính năng xem văn bản gốc.

3. Soft liên quan

Vietnamese English Dictionary cũng là phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và là từ điển được yêu thích, điểm hấp dẫn ở Vietnamese English Dictionary đó là bổ sung thêm tính năng phát âm bằng chữ và bằng giọng nói, chỉ cần người dùng gõ vào một từ, bạn sẽ nhận được thông tin về cách phát âm theo tiếng Việt và phát âm bằng giọng nói tiếng Anh.

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT để hỗ trợ cho việc tra từ và dịch đoạn văn bản của mình, ưu điểm của Từ điển Anh Việt TFLAT là cung cấp tới 320 ngàn từ vựng phát âm chuẩn giọng Mỹ sử dụng offline


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Dịch cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google dịch cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Dịch cho iPhone 6.44.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm