download Google Duo cho Android

Google Duo

 cho Android
Download   

Download Google Duo - Ứng dụng gọi video trên thiết bị di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2022

Ứng dụng Google Duo giống Zalo đều hỗ trợ gọi video trực tuyến chất lượng cao trên máy tính, điện thoại iPhone, Android. Google Duo cho phép tạo cuộc gọi nhóm 12 người cùng lúc, bên cạnh nhiều hiệu ứng độc đáo và thú vị.



1. Giới thiệu Google Duo

Sự xuất hiện của Google Duo trên nền tảng di động đươc nhiều chuyên gia đánh giá như một động thái tích cực của Google để đáp trả ứng dụng Facetime của Apple dù trước đó rất nhiều người đã thấy nhiều tiện ích của Google bị cạnh tranh bởi nhiều ứng dụng nhắn tin đến từ các đối thủ. Google Duo tạo ra sự khác biệt của một công cụ gọi video trên di động so với Facetime nhờ việc sử dụng khá đơn giản, chế độ bảo mật dựa trên công nghệ mã hóa đầu - cuối (End-to-end) đảm bảo cho mọi cuộc trò chuyện của bạn được an toàn.

download google duo

Download Google Duo - Ứng dụng gọi video trên thiết bị di động

Google Duo mang đến chất lượng âm thanh hình ảnh HD sắc nét khi tạo cuộc trò chuyện, bên cạnh đó màn hình video không có quá nhiều chi tiết để bạn tập trung hơn vào cuộc nói chuyện mà không bị phân tâm. Đặc biệt Google Duo còn có tính năng hiển thị hình ảnh người gọi video cho bạn xem trước, để chấp nhận hay từ chối cuộc gọi. Ngoài ra, Google Duo hỗ trợ tin nhắn video, gọi thoại, tự động chuyển đổi thiết lập giữa mạng wifi và các dữ liệu để đảm bảo sự liền mạch cho cuộc chuyện trò.

Google Duo là ứng dụng goi video được cung cấp bởi Google hoạt động trên nền tảng Android và iOS, cho phép người dùng liên lạc, trò chuyện qua video với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét, Google Duo được đánh giá là không thua kém gì ứng dụng FaceTime đến từ Apple. Google Duo có giao diện đơn giản, thao tác khá dễ dàng, hỗ trợ xem trước hình ảnh người gọi trên màn hình để bạn quyết định có nhận cuộc gọi hay không.

Ứng dụng Google Duo hỗ trợ người dùng gọi video call, trò chuyện trực tiếp với nhau mà không cần hỗ trợ từ bên thứ ba, Google Duo mang tới chất lượng cuộc gọi không thua kém gì những ứng dụng trước đây như Messenger hay Zalo ... Các bạn có thể tải ngay Duo để trải nghiệm trên thiết bị Android và iOS.

Google Duo được phát triển cho người dùng di động với đầy đủ các tính năng chat trực tuyến: gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, trong đó chức năng trò chuyện video được đầu tư cẩn thận mang đến cho người dùng những trải nghiệm trò chuyện bằng hình ảnh tốt nhất. Một số tính năng thú vị như: xem trước video với Knock Knock, di chuyển hình ảnh trong cuộc gọi, chặn các số không mong muốn.

2. Link tải Google Duo

=> Link tải Google Duo cho iOS

=> Link tải Google Duo cho Android

3. Tính năng chính của Google Duo

- Tạo cuộc gọi video sắc nét
- Xem trước hình ảnh người gọi
- Gọi thoại, gửi tin nhắn video
- Đường truyền ổn định

4. App liên quan

Google Hangouts cũng là ứng dụng của Google với chức năng nhắn tin, chat thoại hay video trên nền tảng máy tính, dưới dạng tiện ích của Chrome, Google Hangouts tạo cửa sổ chat độc lập với trình duyệt, có thể tạo ra cuộc gọi video nhóm, chia sẻ hình ảnh, sử dụng emoji...


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Duo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google duo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Duo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tigo 3/5 Ứng dụng chat gọi video call với người lạ
  • Cell Meeting 5/5 Ứng dụng video call/live stream miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm