download Google Earth VR sept.29, 2017

Google Earth VR

 sept.29, 2017
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1036
  • Size: 1.7 GB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Google Earth VR - Khám phá thế giới qua lăng kính thực tế ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Google Earth VR là ứng dụng thực tại ảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch và ham muốn được trải nghiệm, khám phá và ghé thăm những danh lam thắng cảnh, những vùng đất nổi tiếng trên khắp thế giới, cũng như học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau. Google Earth VR nằm trong top những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay khai thác hình ảnh qua vệ tinh, ảnh không gian và hệ thống thông tin địa lý (GIS) gói gọn trong mô hình trái đất 3D.


Google Earth VR được xây dựng dựa trên kho dữ liệu cực kỳ phong phú của Google Earth, Google Maps, và Street View, kết hợp hình ảnh vệ tinh với độ phân giải cao và ảnh chụp không gian trong phương pháp biểu diễn 3D đầy ấn tượng.


Google Earth VR
Download Google Earth VR - Phần mềm Khám phá thế giới qua lăng kính thực tế ảo

Google Earth VR chỉ hoạt động với thiết bị headset thực tại ảo HTC Vive, nhưng hứa hẹn sẽ hỗ trợ cả các nền tảng VR khác trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉ cho phép khai thác trên máy tính qua Steam, nghĩa là bạn bắt buộc phải cài đặt ứng dụng chính thức của Steam trước khi tải Google Earth VR về máy.

Cũng là sử dụng công nghệ thực tế ảo nhưng các game qua lăng kính thực tế ảo lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, chẳng hạn Occupation VR là game bắn súng kinh dị trong thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie, ưu điểm của Occupation VR là game bắn súng kinh dị trong thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie, ưu điểm của Occupation VR là cung cấp nhiều chế độ chơi, nhiều nhiệm vụ, kho vũ khí phong phú...

Bạn muốn khám phá vũ trụ, các hành tinh xung quanh hệ mặt trời, Solar System 3D Simulator sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giành cho bạn, tải Solar System 3D Simulator và trải nghiệm các vệ tinh bay xung quanh mặt trời và trái đất thân yêu của chúng ta.

Các tính năng chính của Google Earth VR:

- Khai thác hình ảnh qua vệ tinh và hệ thống thông tin địa lý.

- Chỉ hỗ trợ headset thực tại ảo HTC Vive.

- Khai thác trên máy tính qua app Steam.



Liên kết tải về - [1.7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Earth VR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Earth VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google earth vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Earth VR sept.29, 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm