download Google Form Web

Google Form

 Web

Download Google Form - Tạo biểu mẫu trực tuyến trên Google

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/03/2023

Google Form là phần mềm miễn phí cho phép bạn tạo các loại khảo sát và biểu mẫu trực tuyến. Là một phần trong bộ ứng dụng dựa trên web của Google như Docs, Sheets, Slides,.. Google Form là một công cụ linh hoạt có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau và được người dùng đánh giá rất cao về độ tiện dụng.


Khi nói đến công việc khảo sát và tạo biểu mẫu trực tuyến, Google Form là một trong những nền tảng được đề cập đầu tiên bởi tính trực quan, miễn phí và sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích. Ngoài ra, tất cả mọi người đều có thể nhanh chóng tạo biểu mẫu với Google Form với các công cụ trợ giúp và hướng dẫn chi tiết.

tai google form

Tải Google Form, công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến hữu ích

1. Google Form là gì?

Google Form là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến trên Google. Google Form cho phép t bảng câu hỏi cho phép người dùng tạo biểu mẫu, câu đố, khảo sát và các tài liệu khác để yêu cầu người dùng nhập thông tin. Bạn có thể đưa nhiều dạng yêu cầu vào biểu mẫu của mình như câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi bắt buộc, văn bản, hình ảnh,... khi muốn thu thập nhiều dạng thông tin khác nhau.

Sau khi tạo biểu mẫu thành công với Google Form, bạn có thể chia sẻ bằng nhiều tùy chọn khác nhau như chia sẻ công khai và riêng tư. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động thu thập thông tin khi mọi người điền và gửi phản hồi của họ. Chỉ có người tạo và người được trao quyền mới có thể truy cập và xem kết quả mà Google Form thu thập được.

tai google form

Download GG Form và tạo biểu mẫu trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện

Bên cạnh đó, các phản hồi sẽ được tổng hợp và trực quan hóa tại trang Câu trả lời của Google Form dưới dạng biểu đồ hoặc bảng tính để giúp bạn dễ dàng quan sát và quản lý thông tin. Bạn cũng có thể lựa chọn bật thông báo qua email cho các phản hồi mới, qua đó các phản hồi sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực cho đến khi biểu mẫu hết hạn.   

Đặc biệt, Google Form cho phép bạn tạo nhóm cho các câu hỏi và thêm các tiêu đề riêng cho từng phần, nhóm khác nhau. Bằng cách này, người tham gia khảo sát sẽ dễ dàng được điều hướng trong biểu mẫu dài với nhiều câu hỏi. Người tạo biểu mẫu cũng có thể sử dụng tính năng này để quản lý kết quả tốt hơn.

2. Tải Google Form cho PC, Android, iPhone

Tải Google Form và trải nghiệm tạo biểu mẫu với những tính năng thú vị như:

- Tạo biểu mẫu trực tuyến dễ dàng.
- Đa dạng kiểu biểu mẫu được cá nhân hóa bằng các template có sẵn, hình ảnh tiêu đề và chủ đề màu sắc.
- Nhiều loại câu hỏi, giúp thu thập đầy đủ thông tin.
- Dễ dàng theo dõi và phân tích dữ liệu với tính năng tự động trực quan hóa kết quả.
- Chia sẻ biểu mẫu qua email, liên kết hoặc trang web.
- Hỗ trợ cộng tác nhóm.

3. Hướng dẫn tạo Google Form

MẹoHướng dẫn tạo Google Form

Các biểu mẫu trực tuyến hiện nay được sử dụng khá phổ biến, với Google Form bạn dễ dàng tạo các loại biểu mẫu được tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tạo Google Form trực tuyến chuyên nghiệp.

4. Ứng dụng liên quan 

Microsoft Forms là phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến từ Microsoft với các chức năng tương tự, hỗ trợ tạo các loại biểu mẫu có thể phản hồi trên bất cứ trình duyệt nào, bên cạnh đó Microsoft Forms còn cho phép xem lại tất cả các bài kiểm tra gửi lại cho bạn và cung cấp thêm thông tin phản hồi nếu được yêu cầu.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Form được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google form là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm