download Google Home cho iPhone

Google Home

 cho iPhone

Download Google Home - Ứng dụng kết nối với Chrome Cast

Thu Hà  cập nhật: 15/04/2017

Google Home là ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết lập và quản lý các thiết bị Chrome Cast. Google Home mang đến nhiều tiện ích giúp người dùng những trải nghiệm thiết bị một cách hoàn hảo nhất.


Google Home cho phép người dùng Chrome Cast dễ dàng duyệt qua các thông tin về nội dung, xu hướng, mức độ phổ biến từ các ứng dụng hỗ trợ Chrome Cast của bạn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng giúp bạn phát, tạm dừng hay thay đổi âm lượng trên Chrome Cast. Người dùng cũng có thể tận dụng các tính năng như tùy chỉnh màn hình TV, khám phá các ứng dụng hay cung cấp nội dung mới đến cho mình.

Nếu bạn muốn chia sẻ video từ iPhone lên Windows thì phần mềm AirServer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, ưu điểm của AirServer là mang đến trải nghiệm xem video trên màn hình rộng sắc nét hơn.

google home

Đối với người dùng đang sử dụng thiết bị Chromecast Audio, Google Home cho phép người dùng đồng bộ hóa loa với Google Home cùng các nhóm Multi-room, nhờ đó bạn có thể thưởng thức các bản nhạc cùng lúc trong nhiều room khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

google home 2

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập và cài đặt Google Home như nhà cung cấp nhạc mặc định của mình. Đồng thời đồng bộ hóa với các thiết bị tương thích với Google Home như đèn thông minh, bộ điều chỉnh nhiệt hay các thiết bị Chromecast khác. Bạn tham khảo thêm ứng dụng TCL nScreen hỗ trợ điều khiển tivi qua điện thoại, TCL nScreen mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những đoạn video hay, những bộ phim hấp dẫn được phát từ điện thoại.

Các tính năng chính của Google Home:

- Duyệt các ứng dụng trên Chrome cast

- Phát, tạm dừng, thay đổi âm lượng trên Chrome cast

- Tùy chỉnh màn hình TV

- Khám phá các ứng dụng mới


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Home cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm