download Google Hybrid Maps Downloader 8.815

Google Hybrid Maps Downloader

 8.815

Download Google Hybrid Maps Downloader - Tải bản đồ ngoại tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2020

Google Hybrid Maps Downloader cho phép bạn tạo bản đồ ngoại tuyến cho khu vực bất kỳ trên thế giới bằng cách trích xuất các hình ảnh vệ tinh nhỏ từ dịch vụ Google Maps nổi tiếng và kết hợp chúng vào một hình ảnh duy nhất theo định dạng BMP. Google Hybrid Maps Downloader dễ sử dụng với yêu cầu duy nhất là máy tính phải được kết nối mạng để truy cập các server Google và chọn ảnh.


Để bắt đầu tải ảnh với Google Hybrid Maps Downloader, bạn cần cấu hình một vài tùy chọn: chọn tọa độ chuẩn của khu vực đích là một trong những tác vụ bắt buộc, chọn kinh độ trái và kinh độ phải, cũng như vĩ độ trên và dưới cho hình ảnh muốn trích xuất.

Easy Google Maps Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ tải bản đồ về máy tính dễ dàng với tốc độ nhanh, chất lượng hình ảnh rõ nét, đặc biệt Easy Google Maps Downloader còn có khả năng tải các bản đồ nhỏ sau đó kết hợp chúng lại thành bản đồ lớn hoàn thiện.


Google Hybrid Maps Downloader
Download Google Hybrid Maps Downloader - Phần mềm Tải bản đồ ngoại tuyến

Ngoài ra, Google Hybrid Maps Downloader hỗ trợ tính năng lưu dự án làm tài liệu tham khảo, và chọn nhanh vị trí tải. Sau khi nhấn nút "Download", ứng dụng phân tích và truy hồi số ảnh, cho phép bạn giám sát tiến trình tải. Khi hoàn tất thao tác tải ảnh, bạn dễ dàng ghép tất cả các ảnh trên để tạo bản đồ như ý và lưu bản đồ theo định dạng BMP. Google Hybrid Maps Downloader cho phép tải ảnh từ Google Maps về máy tính để xem tiện lợi hơn.

Các tính năng chính của Google Hybrid Maps Downloader:

- Tải ảnh từ Google Maps.

- Tạo bản đồ.

- Hỗ trợ định dạng ảnh BMP.

- Phân tích, truy hồi số lượng ảnh cần tải.



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Cách tải Google Earth Pro miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Google Earth Pro là công cụ khám phá thế giới qua hình ảnh vệ tinh (trước đây có tên gọi là Earth Viewer) từng có giá $399 cho một năm sử dụng, nhưng có lẽ bạn chưa biết, phần mềm không gian địa lý này hiện đang miễn phí, google đã thông báo thay đổi vào năm 2015, nhưng vẫn tiếp tục cung cấp các bản tải xuống của Google Earth cho những ai muốn sử dụng phiên bản đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Google Earth Pro miễn phí.
  • Google Maps ra mắt khả năng upload ảnh và thêm đường bị thiếu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giống như các dịch vụ khác, Google Maps cũng có những sai sót nhất định và không hoàn hảo 100% nhưng gã khổng lồ công nghệ đang bổ sung các công cụ mới, cho phép người dùng chỉnh sửa bản đồ. Mới đây, Google vừa công bố 3 tính năng sẽ trao cho bạn khả năng làm cho Maps chính xác hơn.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Cách thêm tệp GPX vào Google Maps
    Ngoài định dạng KML được Google cho phép người dùng thêm trên Google Maps để quan sát bản đồ thuận tiện hơn thì bên cạnh đó còn có các định dạng khác như GPX. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng
  • Google Translate dịch văn bản qua hình ảnh hỗ trợ nhiều ngôn ngữ mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gã khổng lồ xứ Mountain View vừa công bố một số cải tiến, cập nhật mới cho Google Translate dịch văn bản qua hình ảnh nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Theo đó ứng dụng Google Dịch được bổ sung, hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có thể cài đặt và sử dụng công cụ thiết kế hữu ích nhất này. Từ đó có thể tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.
  • Bản cập nhật Google Chrome 79.0.3945.117 (Offline Installer)
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Chrome 79.0.3945.117 là bản cập nhật mới nhất của trình duyệt web Google Chrome, đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ, không bao gồm các bản sửa lỗi, thay đổi hay bổ sung tính năng nổi bật.
  • Hướng dẫn tải game Call of Duty Mobile
    Các trò chơi thuộc thể loại Battle Royale đã trở thành cơn sốt trong nhiều năm trở lại đây, một xu hướng được PUBG Mobile phổ biển, sau đó là Fortnite và Apex Legends. Trò chơi RPG Call Of Duty cũng
  • Cài đặt Download Ninja trên trình duyệt Firefox và Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Download Ninja là ứng dụng hỗ trợ tải file, dữ liệu từ internet về máy tính rất nhanh, nhưng không hỗ trợ trực tiếp trên các trình duyệt mà người dùng phải cài thêm, bạn hãy theo dõi bài viết sao để biết thêm các cài đặt trên Firefox Google Chrome nhé.
  • 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí
    Với 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng để thiết kế đồ họa dễ dàng hơn.
  • Cách tải file âm thanh từ Google dịch về máy tính
    Google dịch là tính năng tuyệt vời mà người dùng có thể sử dụng để dịch tài liệu hay trang web từ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể nghe lại cách phát âm từ bản dịch và đặc biệt hơn nữa còn có thể
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Cách tạo và sử dụng Google Authenticator
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ứng dụng bảo mật miễn phí Google Authenticator giúp bảo vệ tài khoản người dùng không bị kẻ gian đánh cắp mật khẩu và truy cập trái phép, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng Google Authenticator như thế nào.
Google Hybrid Maps Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Hybrid Maps Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google hybrid maps downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Hybrid Maps Downloader 8.815


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm