download Google Maps Terrain Downloader  7.179

Google Maps Terrain Downloader

  7.179

Download Google Maps Terrain Downloader - Tải các ảnh bản đồ địa hình từ Google Maps

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2022

Google Maps Terrain Downloader là ứng dụng Windows hỗ trợ người dùng tải các ảnh bản đồ địa hình từ Google Maps theo tọa độ cài đặt chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Ứng dụng lưu ảnh theo định dạng file PNG, ghép nhiều bản đồ nhỏ thành một file BMP duy nhất, tải ảnh đơn cũng như tải lại những file ảnh chưa hoàn thành trước đó.


Để tải ảnh bản đồ từ Google Maps, bạn cần xác định các tọa độ cho kinh độ trái và kinh độ phải, vĩ độ trên và vĩ độ dưới và chọn độ phóng ảnh. Google Maps Terrain Downloader không hỗ trợ tải bản đồ toàn cầu theo vị trí địa lý, vì vậy bạn cần chèn các tọa độ vào đúng hộp thoại để tải các hình ảnh từ Google Maps sao cho chuẩn nhất.

Google Maps Terrain Downloader cho phép bạn dừng quy trình tải chỉ qua một thao tác nhấp chuột duy nhất, hay xem nhật ký ghi lại thông tin về các hoạt động đã thực hiện và lỗi có thể có.

Ngoài ra, Google Maps Terrain Downloader cho phép chọn đường dẫn lưu ảnh mặc định và độ phóng ảnh mặc định, cấu hình cài đặt proxy, chuyển đổi độ, phút và giây sang độ, cũng như mở bản đồ đã tải qua trình xem bản đồ tích hợp với một số tính năng hạn chế, như mở ảnh trong chế độ toàn màn hình và mở dự án mới.

Easy Google Maps Downloader cũng có khả năng download các hình ảnh bản đồ Google Maps với tốc độ nhanh và chất lượng rõ nét, bạn cũng có thể ghép các hình ảnh được tải từ Easy Google Maps Downloader để ghép lại thành bản đồ hoàn chỉnh.

Các tính năng chính của Google Maps Terrain Downloader:

- Tải ảnh trên Google Maps.

- Lưu ảnh theo định dạng PNG.



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Maps Terrain Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google maps terrain downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Maps Terrain Downloader 7.179


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm