download Google My Business Cho Android

Google My Business

 Cho Android

Download Google My Business - Ứng dụng kết nối khách hàng với doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

Google My Business là ứng dụng giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng thông qua công cụ tìm kiếm Google Search, Google Map hay Google+, với sự trợ giúp của Google My Business doanh nghiệp của bạn sẽ được nhiều người biết đến và dễ dàng nhắm đến các khách hàng tiềm năng nhất.


Mỗi ngày có hang triệu người tìm kiếm trên Google cho các doanh nghiệp như của bạn. Vậy làm thế nào để hồ sơ danh nghiệp của bạn nổi tiếng và biến những tìm kiếm đó thành khách hàng tiềm năng? Google My Business chính là câu trả lời dành cho bạn.

Google Docs cũng là ứng dụng đến từ Google dành cho những người có nhu cầu thường xuyên về soạn thảo văn bản, với nhiều công cụ xử lý văn bản trực tuyến, Google Docs cũng hỗ trợ chia sẻ văn bản, hợp tác nhóm, tự động lưu và nhiều chức năng thú vị khác.

google my business

 

Download Google My Business cho android - Ứng dụng doanh nghiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Google My Business, doanh nghiệp có thể trả lời đánh giá, nhắn tin với khách hàng của mình và xem những người theo dõi bạn trong tab khách hàng. Tiện ích cũng cho phép chỉnh sửa hồ sơ doanh nghiệp của bạn và xem những thay đổi đó trên Google trong thời gian thực. Tải ảnh lên tạo ra các ưu đãi hấp dẫn và chia sẻ những gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo.

Để kết nối điện thoại với Chrome Cast chắc hẳn bạn sẽ cần tới một ứng dụng hỗ trợ có tên là Google Home dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, Google Home cho phép người dùng Chrome Cast dễ dàng duyệt qua các thông tin về nội dung, xu hướng, mức độ phổ biến từ các ứng dụng hỗ trợ của bạn.

google my business 2

Tải Google My Business cho iPhone - Ứng dụng kết nối khách hàng với doanh nghiệp

Người dùng sử dụng Google My Business có thể nhanh chóng xem cách thức và số lượng khách hàng tương tác với Hồ sơ doanh nghiệp của mình ngay từ tab Home của ứng dụng. Đồng thời nhận thông báo theo thời gian thực để biết khi nào khách hàng kết nối với doanh nghiệp của mình trên Google. Tập trung vào những gì bạn yêu thích và quản lý nhiều vị trí từ một bảng điều khiển và mời những người khác quản lý danh sách của bạn.

Phone Booster là ứng dụng tăng tốc điện thoại giúp thiết bị của bạn hoạt động với hiệu suất tốt nhất, Phone Booster cung cấp cho bạn nhiều tính năng mạnh mẽ như dọn rác, tối ưu RAM, loại bỏ ứng dụng không cần thiết và bảo mật để ngăn ngừa các mối đe dọa từ internet.


Liên kết tải về - [53,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google My Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google my business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google My Business Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm