download Google News Reader 1.5.0.0

Google News Reader

 1.5.0.0

Download Google News Reader - Ứng dụng đọc tin tức của Google

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/12/2022

Google News Reader là ứng dụng dành cho những ai thích đọc báo, muốn liên tục cập nhật các tin tức mới nhất, theo dõi sự kiện hay các chủ đề yêu thích từ sức khỏe, phong cách sống đến công nghệ, thông tin thế giới hay địa phương. Google News Reader là ứng dụng không chính thức dành cho dịch vụ tin tức nổi tiếng của Google.


Google News Reader là lớp wrapper của Google News và không sở hữu những bộ theme đẹp long lanh, ảnh động bắt mắt hay những gì tương tự thế. Sau khi tải Google News Reader và chạy ứng dụng, bạn cần chọn khu vực yêu thích, để ứng dụng tìm kiếm và hiển thị các bài báo trên màn hình máy tính.

Google Docs còn gọi là Google Tài liệu cũng là ứng dụng được cung cấp từ Google cho phép bạn soạn thảo và xử lý các văn bản trực tuyến, cùng hợp tác với những người khác trong thời gian thực, Google Tài liệu còn có những công cụ thú vị như kiểm tra chính tả, ngữ pháp cho văn bản, tạo danh mục bài viết.

Là ứng dụng wrapper, Google News Reader sẽ hiển thị các trang web theo tiêu đề do bạn chọn thay vì cung cấp các bản tin bất kỳ, vì vậy, bạn cũng không thể tạo bộ sưu tập các bài báo yêu thích hay đánh giá chúng. Ứng dụng không cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ, mục "Settings" chỉ cho phép bạn chọn chủ đề mặc định, quốc tịch và ngôn ngữ, và cách hiển thị tin tức.

Newsprompt for Chrome cũng là tiện ích hỗ trợ trên chrome cho phép bạn cập nhật các tin tức mới nhất hay theo dõi các sự kiện quan trọng, Newsprompt for Chrome còn giúp xóa bỏ các tin tức trùng lặp, chức năng News Videos hoặc Trending Videos sẽ giúp bạn cập nhật nhanh các tin tức qua các video.

Desktop Google Reader cũng là ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức dạng tập tin RSS Feed ngay trên Desktop của mình, bên cạnh đó Desktop Google Reader còn giúp lưu trữ và chia sẻ các tập tin mà bạn muốn.

Các tính năng chính của Google News Reader:

- Ứng dụng đọc tin tức.

- Phân loại tin tức theo chủ đề.

- Không hỗ trợ tính năng lưu bài báo yêu thích.



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google News Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google news reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google News Reader 1.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Opera NewsĐọc báo, theo dõi tin tức thể thao
  • TwitterMạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • RiverNews for MacCập nhật tin tức, sự kiện
  • News Explorer for MacỨng dụng đọc và cập nhật tin tức
  • SadhguruỨng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru
  • XnewsPhần mềm đọc tin tức trên windows
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm