download Google Now cho Android

Google Now

 cho Android

Download Google Now - Quản lý ứng dụng Google trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Google Now là trình khởi chạy mạnh mẽ cho điện thoại Android, giúp thiết bị của bạn có giao diện người dùng hoàn toàn mới và dễ dàng truy cập vào công cụ Google Now chỉ bằng một lần chạm.


Download Google Now cho Android và cài đặt cho thiết bị của mình, trên màn hình chủ người dùng có thể lướt sang phải để mở Google Now, nơi bạn có thể xem thông tin thời tiết, kết quả thể thao, lưu lượng giao thông và thẻ nhắc nhở hay bất cứ thứ gì đã thêm vào Google Now.

Google Docs cũng là ứng dụng đến từ Google cũng là ứng dụng hữu ích được nhiều người sử dụng hiện nay cho chức năng tạo văn bản và tài liệu, đặc biệt là tính năng hỗ trợ làm việc nhóm, cho phép nhiều người cùng xử lý trên văn bản, Google Docs còn có chức năng kiểm tra chính tả và ngữ pháp, chia sẻ tài liệu.

google now

 

Download Google Now - Quản lý ứng dụng trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó Google Now for Android còn mang đến những wallpaper mới, app drawer rõ ràng với icon ứng dụng lớn cùng một thanh hiện trạng. Tiện ích sẽ thay thế màn hình chủ và app drawer tích hợp sẵn của thiết bị nhưng không thay thế menu cài đặt và trình thông báo của thiết bị.

Google Sheets cũng là ứng dụng tạo trang tính trực tuyến được cung cấp miễn phí bởi Google, Google Sheets cho phép bạn tổ chức, chỉnh sửa và phân tích nhiều loại thông tin khác nhau.

google now 2

Tải Google Now - Quản lý ứng dụng Google trên Android

Cài đặt Google Now còn giúp bạn dễ dàng nhận đúng thông tin ở đúng thời điểm. Chạm vào hộp thoại tìm kiếm và bạn có thể nhập ngay lập tức từ khóa tìm kiếm mình cần. Hơn nữa, việc truy cập các sản phẩm và dịch vụ Google yêu thích cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Google One là phiên bản nâng cấp của dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive, tuy nhiên chỉ với người dùng đăng ký gói Drive trả phí, nếu sử dụng gói Drive trả phí, bạn sẽ được tự động nâng cấp lên Google One trong thời gian tới.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Now cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm