download Google Now Launcher 1.4.large

Google Now Launcher

 1.4.large

Download Google Now Launcher - Tiện ích quản lý ứng dụng Google trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Google Now Launcher là ứng dụng màn hình chủ thay thế mang tới cho người dùng những tính năng vô cùng độc đáo, cùng tải Google Now Launcher để nâng cấp trình khởi chạy trên thiết bị Android của bạn để có màn hình chính cân đối, nhanh chóng, giúp bắt đầu sử dụng Google hiện hành chỉ bằng một lần vuốt.


Download và cài đặt Google Now Launcher, trên màn hình chủ, người dùng có thể lướt sang phải để mở Google Now, nơi bạn có thể xem thông tin thời tiết, kết quả thể thảo, lưu lượng giao thông và thẻ nhắc nhở, bất kỳ thứ gì đã thêm vào Google Now. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể nói "OK Google" từ màn hình chủ để bắt đầu tìm kiếm bằng giọng nói, không phải chạm vào thiết bị của mình.

google now launcher

Download Google Now Launcher - Quản lý ứng dụng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một ưu điểm nữa ở Google Now Launcher đó là việc tìm kiếm giờ đây trở nên nhanh hơn. Người dùng chỉ cần chạm vào hộp thoại tìm kiếm và bạn có thể nhập ngay lập tức từ khóa tìm kiếm mình cần. Tiện ích cũng giúp dễ dàng truy cập những sản phẩm và dịch vụ Google yêu thích như Gmail, Youtube, hay Google Maps. Thêm nữa, thanh hiện trạng và điều hướng giờ đây trong mờ hơn, vì vậy wallpaper sẽ rõ ràng hơn và thậm chí còn rõ hơn nữa khi người dùng mở rộng app drawer.

Ngoài ra, Google Now Launcher phiên bản mới nhất còn được cập nhật thêm nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như cho phép người dùng cuộn đọc danh sách ứng dụng từ A-Z với tốc độ nhanh. Tìm kiếm ứng dụng trên thiết bị của bạn hoặc các ứng dụng mới trên Cửa hàng Google Play từ danh sách A-Z. Hoặc thậm chí còn đưa ra đề xuất ứng dụng sử dụng thông tin trên thiết bị để đưa ứng dụng bạn đang tìm kiếm lên đầu danh sách.

google now launcher 2

Tải Google Now Launcher - Tiện ích quản lý ứng dụng Google trên Android

Nếu tiêu chí bạn đưa ra một Launcher yêu thích là sự giản đơn trong thiết kế, gọn nhẹ về dung lượng nhưng lại mang đầy tiện ích mạnh mẽ thì Evie Launcher sẽ là lựa chọn dành cho bạn, cài đặt Evie Launcher người dùng sẽ có một màn hình chính đơn giản nhưng đầy tiện lợi và có thể bổ sung nhiều màn hình phụ theo ý thích của mình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Now Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google now launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Now Launcher 1.4.large


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm