download Google One Cho Android

Google One

 Cho Android

Download Google One - Lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Google One là phiên bản mới của Google Drive trả phí vừa được Google tung ra để thay thế dịch vụ lưu trữ đám mây Drive hiện tại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng dung lượng lưu trữ lớn hơn và khả năng tiếp cận với các chuyên gia của Google cùng nhiều tiện ích khác.


Giới thiệu Google One

Google One là phiên bản nâng cấp của dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive, tuy nhiên chỉ với người dùng đăng ký gói Drive trả phí. Nếu sử dụng gói Drive trả phí, bạn sẽ được tự động nâng cấp lên Google One trong thời gian tới.

Gói dịch vụ Google One bắt đầu với mức phí hàng tháng là 1,99 USD cho dung lượng 100 GB, 2,99 USD cho 200 GB 9,99 USD cho 2 TB. Mức giá cho những gói dung lượng lớn hơn giống với phiên bản Drive. Đặc biệt, tất cả gói Drive hiện tại có dung lượng 1TB sẽ tăng lên 2TB mà không phải trả thêm phí.

Với Google Play services, ứng dụng của bạn có thể tận dụng lợi thế từ tính năng mới nhất, mạnh mẽ từ Google như Maps, Google + và nhiều hơn nữa, với nền tàng cập nhật tự động phân phối như một APK thông qua cửa hàng Google Play, Google Play services giúp người dùng tăng tốc độ nhận các bản cập nhật và dễ dàng hơn trong việc tích hợp những ứng dụng mới nhất mà Google cug cấp.

Hiện tại, Google One chỉ được cung cấp ở một số khu vực nhất định. Nếu bạn muốn nhận được thông tin mới nhất khi nào Google One có ở khu vực của bạn, hãy đăng ký bằng email ngay hôm nay.

Những tính năng chính của ứng dụng Google One:

- Phiên bản mới của Google Drive trả phí

- Cung cấp dung lượng lưu trữ lớn hơn

- Tiếp cận với các chuyên gia của Google cùng nhiều tiện ích khác

- Tự động nâng cấp cho gói Drive trả phí

Ứng dụng liên quan

Nếu bạn đang cần giải phóng dung lượng ổ cứng cho máy tính hoặc điện thoại, nhưng lại không muốn xóa file đi, thì upload chúng lên dịch vụ Terabox sẽ là biện pháp tốt nhất, bởi Terabox hỗ trợ 1TB dung lượng miễn phí cho người dùng mới hiện nay.



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google One Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm