download Google PageSpeed Insights Mới nhất

Google PageSpeed Insights

 Mới nhất

Download Google PageSpeed Insights - Công cụ phân tích hiệu suất website của Google

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2019

Google PageSpeed Insights là công cụ phân tích hiệu suất website của Google, cung cấp cho người dùng báo cáo chi tiết về hiệu suất của một trang web bất kỳ trên cả thiết bị di động và desktop đồng thời đưa ra các đề xuất cải thiện tốc độ tải trang. PageSpeed Insights phân loại tốc độ trang web thành ba ngưỡng, gồm có nhanh, trung bình và chậm.



PageSpeed Insights API (PSI) cung cấp cả dữ liệu dạng thử nghiệm (lab data) và dữ liệu trường (field data). Lab data được sử dụng trong xử lý các vấn đề về hiệu suất của website vì dữ liệu này được thu thập trong một môi trường có kiểm soát. Field data là loại dữ liệu được dùng để tạo nên trải nghiệm chân thực cho người dùng.

google pagespeed insights

Google PageSpeed Insights - Công cụ phân tích hiệu suất website của Google

Ở trên đầu báo cáo về hiệu suất trang web do PageSpeed Insights cung cấp là số điểm khái quát chung về tốc độ của trang web đó. Số điểm này được xác định bằng cách chạy Lighthouse để thu thập và phân tích lab data về trang web. 90 điểm trở lên được đánh giá là nhanh, 50-90 là trung bình và thấp hơn 50 được đánh giá là chậm.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Để tối ưu các email gửi đi và biết được email nào đáng để tiếp tục chăm sóc thì Banana Tag sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, Banana Tag được đánh giá là phần mềm vô cùng hữu ích dành cho các chuyên gia bán hàng.

Những tính năng chính của Google PageSpeed Insights:

- Báo cáo chi tiết về hiệu suất của một trang web bất kỳ

- Phân loại tốc độ trang web thành ba ngưỡng: nhanh, trung bình và chậm

- Cung cấp cả dữ liệu dạng: lab data & field data

- Đưa ra các đề xuất cải thiện tốc độ tải trang


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google PageSpeed Insights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google pagespeed insights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google PageSpeed Insights Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebPagetest 3/5 Công cụ kiểm tra tốc độ website trên trình duyệt
  • Pingdom 3/5 Ứng dụng web hỗ trợ kiểm tra tốc độ tải và hiệu suất trang web
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm