download Google Pay cho Android

Google Pay

 cho Android

Download Google Pay - Thanh toán trực tuyến qua tài khoản Google

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Google Pay là ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến của Google nhanh chóng và an toàn, đồng thời đảm bảo an toàn cho các dữ liệu thanh toán. Google Pay kết hợp nhiều chức năng như: thanh toán qua điện thoại, gửi tiền trực tuyến cho bạn bè và người thân, hỗ trợ mua hàng trực tuyến, theo dõi các giao dịch mua hàng...


Google Pay là ứng dụng thanh toán qua tài khoản Google trực tuyến, dành cho những ai thích áp dụng công nghệ hiện đại để đặt tour du lịch, đặt món, thưởng thức các show diễn nổi tiếng hay tận hưởng những trải nghiệm mới, mà không cần dùng tiền mặt. Với Google Pay, bạn chỉ cần cung cấp thông tin thẻ ngân hàng đang sử dụng trước khi bắt đầu trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Google Pay là giải pháp mua sắm thông minh, giúp bạn thanh toán và khuân mọi sản phẩm yêu thích về nhà trực tiếp trên di động. Tab Home mới của ứng dụng cung cấp mọi thông tin thiết yếu như: các giao dịch gần đây, tìm kiếm các cửa hàng trong phạm vi gần, và truy cập quà tặng khi mua sắm.

Trước đó, hãng Samsung cũng đã cho ra mắt ứng dụng Samsung Pay với chức năng thanh toán các hóa đơn trực tuyến trên dòng điện thoại Samsung Galaxy, ứng dụng Samsung Pay tích hợp đồng thời 10 tài khoản thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào ví di động tạo thuận lợi trong việc thanh toán cho người dùng.


Google Pay
Download Google Pay - Thanh toán trực tuyến qua tài khoản Google

Google Pay kết hợp hoạt động với hàng triệu cửa hàng trên thế giới, từ những cửa hàng bán lẻ đến các cửa hàng nhỏ quanh nơi bạn sinh sống. Thêm mã thẻ khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng vào Google Pay sẽ giúp bạn luôn kịp thời cập nhật các chương trình khuyến mại cùng những chương trình giảm giá đặc biệt từ các cửa hàng yêu thích.

Hoặc Zalo Pay cũng là ứng dụng có chức năng tương tự đến từ Zalo cho phép bạn thanh toán hóa đơn điện nước, internet, truyền hình cáp trực tuyến hay nạp tiền cho thuê bao trả trước, Zalo Pay hỗ trợ thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn tại các cửa hàng với tính năng quét mã QR

Các tính năng chính của Google Pay:

- Thanh toán qua Google.

- Trang bị Tab Home mới.

- Hỗ trợ hàng triệu cửa hàng.

- Truy cập gói quà tặng, khuyến mãi của cửa hàng.



Liên kết tải về - [119.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Pay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Pay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • idealo 3/5 Mua sắm trực tuyến tiện lợi
  • Bukalapak 3/5 Trải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
  • AkulakuMua sắm trực tuyến trên di động
  • KredivoVay tín dụng, mua sắm trực tuyến
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • HepsiburadaỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới
  • InboxDollarsKiếm tiền bằng cách chơi game, mua sắm trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm