download Google PDF Viewer Mới nhất

Google PDF Viewer

 Mới nhất

Download Google PDF Viewer - Ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2021

Google PDF Viewer là trình xem PDF được phát hành chính thức bởi Google cho phép người dùng mở các tài liệu có định dạng PDF ngay trên thiết bị di động của mình, Google PDF Viewer cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép bạn thao tác trên file PDF tương tự như những phần mềm chuyên dụng trên máy tính.


PDF là một định dạng tài liệu có rất nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều phần mềm cũng như ứng dụng chuyên biệt ra đời giúp bạn đọc các file PDF này. Nếu sử dụng máy tính, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Adobe Reader, công cụ đọc và xử lý file được coi là phổ biến nhất, Adobe Reader cũng có phiên bản đành cho di động, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm một công cụ tương tự cũng mạnh mẽ không kém thì Google PDF Viewer sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

google pdf viewer

 

Tải Google PDF Viewer - Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Google PDF Viewer được tích hợp sẵn trên Google Driver cung cấp cho người dùng những tính năng tương tự trên một ứng dụng độc lập. Điển hình như việc bạn có thể xem, in, tìm kiếm và sao chép văn bản từ tài liệu PDF cho dù bạn ở bất cứ đâu. Nếu là người thường xuyên phải tiếp xúc với các dạng văn bản PDF thì chắc chắn trên tay không thể thiếu ứng dụng đọc PDF nhanh, gọn nhẹ và hiệu quả này.

google pdf viewer 2

Download Google PDF Viewer cho Android - Ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF trên di động

Download và sử dụng Google PDF Viewer bạn cần lưu ý, ứng dụng chủ yếu hướng đến những người sử dụng chương trình Android for Work Program, cho phép dễ dàng tách biệt ứng dụng doanh nghiệp với cá nhân, nhưng bất kỳ ai cũng có thể cài đặt và sử dụng mà không yêu cầu sử dụng với Google for Work Program. Đây là cách đơn giản để tiếp cận và xem các tài liệu PDF.

TouchPal Emoji Keyboard là bàn phím miễn phí cho điện thoại Android, TouchPal Emoji Keyboard cho phép bạn nhập nhanh hơn với hơn 800 biểu tượng emoji, biểu tượng cảm xúc, biểu tượng mặt cười một cách tiện lợi.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google PDF Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google pdf viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google PDF Viewer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pdf Reader Viewer 3/5 Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Office Reader 5/5 Ứng dụng đọc file văn bản cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm