download Google Play for Chrome 3.1

Google Play for Chrome

 3.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1363
  • Size: 10,3 KB
  • Đánh giá:        3★- 19 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Google Play for Chrome - Truy cập CH Play trên Google Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Google Play for Chrome là tiện ích mở rộng trên trình duyệt cung cấp mọi nhu cầu giải trí cho người dùng, thông qua Google Play for Chrome, bạn có thể tải nhạc, phim, TV Show, tin tức, sách, tạp chí, ứng dụng và game - tất cả cùng một cửa hàng ứng dụng.




Thông qua Google Play for Chrome, người dùng có thể truy cập và tải nhanh các ứng dụng được đăng tải thông qua Google, bao gồm nhạc, tạp chí, sách, phim, chương trình truyền hình. Thậm chí bạn có thể mua các phần cứng như Chromebook, Google Nexus, Chromecast, phụ kiện... thông qua CH Play, bạn có thể Tải Google Play cho Chrome để sử dụng còn trên các điện thoại Android thì đây là cửa hàng có sẵn.

google play for chrome

Tải Google Play for Chrome - Cửa hàng ứng dụng Google Play trên trình duyệt

Nếu như với thiết bị Android hay Google TV, người dùng có thể tải trực tiếp app/game qua CH Play APK thì với phiên bản Google Play for Chrome, bạn chỉ có thể khám phá nội dung. Khi nhấn vào phần cài đặt, chương trình sẽ chuyển hướng đến Play Store trên thiết bị hỗ trợ, cho phép tải và cài đặt nhanh chóng.

google play for chrome 2

Download Google Play for Chrome - Truy cập CH Play trên Google Chrome

Google Play for Chrome là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những ai muốn tải các ứng dụng từ trình duyệt. Chỉ cần thêm Google Play for Chrome vào trình duyệt web của mình là bạn đã có thể truy cập cửa hàng ứng dụng nhanh chóng với 1 cú nhấp chuột. Kho ứng dụng, game, TV Show, nhạc, phim... sẽ là nguồn giải trí bất tận để bạn khám phá.

Với những ai muốn đặt xe đường dài ô tô tiện lợi và nhanh chóng thì 88GO sẽ là ứng dụng hỗ trợ cài đặt tuyệt vời cho bạn, hơn nữa, đặt xe trên 88GO bạn có thể biết được hình ảnh xe, tài xế của mình là ai cũng như dễ dàng theo dõi lộ trình mỗi chuyến đi.


Liên kết tải về - [10,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play for Chrome 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm