download Google Play Movies & TV cho Android

Google Play Movies & TV

 cho Android

Download Google Play Movies & TV - Ứng dụng phim, truyền hình trực tuyến trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2019

Ứng dụng Google Play Movies & TV hỗ trợ xem phim và truyền hình trực tuyến trên điện thoại, được phát hành bởi Google ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng để trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất được công chiếu trên các rạp nổi tiếng trên toàn thế giới, ứng dụng đã được cài đặt vào bộ ứng dụng của Google trên điện thoại Android của bạn, nếu bạn dùng điện thoại cài đặt hệ điều hành khác bạn có thể tìm kiếm trên kho ứng dụng của mình để cài đặt nó vào điện thoại


Google Play Movies & TV có số lượng người dùng lớn trên toàn thế giới, bởi những bộ phim mà ứng dụng mang lại cho người xem là những bộ phim bom tấn nổi tiếng, luôn cập nhật mới những phim được chiếu rạp mới nhất, chất lượng phim với hình ảnh HD mang lại sự hài lòng dành cho người xem.

Google Play Movies & TV có phụ đề nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới, trong đó có cả tiếng việt, để có thể xem phim bạn cần thuê hoặc mua luôn bản quyền phim với giá mà nhà phát hành đã đưa trên mỗi bộ phim, sau khi thanh toán xong người xem có thể trải nghiệm phim với chất lượng hình ảnh cực đẹp.

Ahihi là ứng dụng giải trí thú vị mang đến cho bạn những giây phút thư giãn bổ ích, tải Ahihi và thưởng thức trên di động sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong công việc cũng như học tập.

Google Play Movies & TV cho phép người dùng xem trước một đoạn giới thiệu của phim trước khi quyết định thuê hoặc mua bộ phim về, những bộ phim trong ứng dụng được sắp xếp khoa học theo những chủ đề khác nhau như phim viễn tưởng, phim hành động, phim kinh dị... hoặc sắp xếp theo những bộ phim hot đang được nhiều người xem nhất.

Ngoài những bộ phim lẻ nổi tiếng và hấp dẫn, Google Play Movies & TV còn cung cấp các bộ phim truyền hình cho người xem thỏa mãn, hoặc các chương trình thể thao hấp dẫn, tất cả đều được phát sóng với chất lượng tốt nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm.

Hiện tại CH Play là kho ứng dụng lớn nhất dành cho những người dùng Android, thông qua CH Play bạn có thể tải bất cứ tiện ích nào cho điện thoại của mình, từ ứng dụng, game, sách, video cho đến phim ảnh...

Những tính năng chính của Google Play Movies & TV:

- Xem phim bom tấn trên điện thoại

- Cung cấp nhiều bộ phim hay, hấp dẫn

- Xem truyền hình, các chương trình thể thao

- Lựa chọn thuê phim, hoặc mua với giá ứng dụng đưa ra

- Cho phép xem trước đoạn giới thiệu phim



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Movies & TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play movies & tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Movies & TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SCTV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • BluTV 3/5 Xem truyền hình, xem phim trên điện thoại
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • THVLiThưởng thức kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động
  • AIS PLAYỨng dụng xem truyền hình trên di động
  • MobiTV cho AndroidXem truyền hình trên điện thoại
  • VTV Go HD cho AndroidỨng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • HDVietXem phim trực tuyến trên điện thoại
  • 5DmaxXem phim trực tuyến chất lượng cao
  • MegaHDFilmesỨng dụng xem phim HD trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm