download Google Play Store cho Chrome

Google Play Store

 cho Chrome

Download Google Play Store - Cung cấp game, ứng dụng cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/04/2021

Google Play Store còn có tên gọi khác là CH Play, là ứng dụng chính thức dành cho các thiết bị di động Android, cung cấp gần như toàn bộ các ứng dụng di động dành cho nền tảng Android. Ngoài ra, Google Play Store còn bao gồm cả những dịch vụ khác như sách điện tử (eBook), phim, chương trình truyền hình và nhạc.


Giới thiệu Google Play Store

Google Play Store gọi tắt là Google Play, tên cũ là CH Play, đã được phát hành từ lâu và đa phần được cài sẵn trên điện thoại Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, Huawei. Tuy nhiên, không phải mọi thiết bị Android đều cài đặt Google Play Store do nhiều công ty sản xuất điện thoại Android hiện nay đã thay thế bằng phần mềm riêng của họ, để tiện cài đặt cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng phiên bản Google Play APK hay phiên bản CH Play APK để truy cập kho game và ứng dụng dễ dàng.

google play store

Google Play Store, tải Google Play Store APK để truy cập kho game, ứng dụng phong phú cho Android

Giống như mọi ứng dụng khác, nếu không có Google Play Store trên điện thoại, bạn cần tải về và cài đặt để sử dụng. Với CH Play, người dùng sẽ có quyền truy cập vào tất cả ứng dụng trong cửa hàng chính thức của Google, bao gồm ứng dụng, bài hát, eBook, phim được phân theo thể loại một cách rõ ràng.

Sau khi cài đặt Google Play, ứng dụng sẽ liên tục được cập nhật bằng cách tải về điện thoại phiên bản mới nhất trên server chính thức. Google Play Store cho phép bạn truy cập nhanh vào phim, chương trình, bài hát yêu thích để tải về máy và xem bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Google Play Store sử dụng hệ thống phân loại, bộ lọc và tìm kiếm thông minh. Các chương trình được tổ chức thành nhiều danh mục một cách khoa học để dễ dàng tìm ứng dụng bạn đang tìm kiếm, bao gồm ứng dụng & game, game mới cập nhật, ứng dụng mới cập nhật, ứng dụng & game đang thịnh hành, TV & Phim, Công cụ & Tiện ích...

Trong mỗi ứng dụng trên Google Play, sau khi trải nghiệm, đăng nhập vào tài khoản Google của bạn để gửi bình luận và đánh giá, nhận xét về ứng dụng đó để chia sẻ với người dùng khác, đồng thời Google và nhà phát triển ứng dụng có thể xem xét những đánh giá của bạn để xếp hạng và cải tiến ứng dụng tốt hơn.

App liên quan

Để cài đặt hàng loạt ứng dụng Android từ máy tính dễ dàng, bạn có thể sử dụng Android Multi Install Tool là công cụ được nhiều người sử dụng, hơn nữa với Android Multi Install Tool bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ứng dụng, hay dùng các lệnh cài đặt phức tạp.

Những tính năng chính của Google Play Store:

- Truy cập vào tất cả ứng dụng dành cho nền tảng di động Android
- Tiếp cận kho nội dung giải trí đa phương tiện
- Hệ thống phân loại, bộ lọc và tìm kiếm thông minh
- Mua ứng dụng và game với giá ưu đãi
- Tải về bài hát và eBook mới nhất
- Cung cấp game & ứng dụng mới nhất, chương trình & phim hay nhất, bài hát đang thịnh hành và nhiều thể loại khác.



Liên kết tải về - [14.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Store cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm