download Google Play Store APK cho Android TV 8.7.08

Google Play Store APK cho Android TV

 8.7.08

Download Google Play Store APK cho Android TV - Hỗ trợ cài đặt Google Play trên TV Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2022

Google Play Store APK cho Android TV là ứng dụng giúp người dùng TV Android có thể truy cập cửa hàng để tải trò chơi, phần mềm, Xem phim, đọc sách với màn hình rộng hơn, nâng cấp trải nghiệm tốt hơn


1. Giới thiệu về Google Play Store cho Android TV

Google Play Store, gọi tắt là Google Play, được biết đến với tên tiếng Việt là Cửa hàng Play hay CH Play APK là kho ứng dụng phong phú, đồ sộ mà Google cung cấp cho người dùng Android. Sử dụng Google Play APK để cài đặt Google Play trên Android TV, bạn có thể tìm kiếm và tải chương trình yêu thích trên màn hình rộng hơn.

tai google play store cho Androd tv

Download Google Play Store cho Android TV

Quá trình cài đặt Google Play Store trên Smart TV tương tự như trên điện thoại thông minh Android của Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Sau đó bạn sẽ được tiếp cận kho ứng dụng phong phú và liên tục được cập nhật này để tải ứng dụng, game, phim, chương trình truyền hình, v.v...

Để cài đặt hàng loạt ứng dụng Android từ máy tính dễ dàng, bạn có thể sử dụng Android Multi Install Tool là công cụ được nhiều người sử dụng, hơn nữa với Android Multi Install Tool bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ứng dụng, hay dùng các lệnh cài đặt phức tạp.

Google Play Services cho Android là trình hỗ trợ người dùng Android có thể cập nhật các tính năng mới nhất của ứng dụng, cải thiện trải nghiệm của người dùng. Không chỉ có thế, Google Play Services cho Android còn tăng tốc tìm kiếm ngoại tuyến giúp người dùng có thể truy cập các dịch vụ của Google nhanh chóng.

2. Những tính năng chính của Google Play Store APK cho Android TV:

- Hỗ trợ cài đặt Google Play trên TV Android

- Tiếp cận với kho ứng dụng đồ sộ trên Smart TV

- Tìm kiếm và tải chương trình yêu thích trên màn hình rộng hơn

- Tải ứng dụng, game, phim, chương trình truyền hình... để giải trí mỗi ngày



Liên kết tải về - [22,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Store APK cho Android TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play store apk cho android tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Store APK cho Android TV 8.7.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm