download Google Podcasts cho Android

Google Podcasts

 cho Android

Download Google Podcasts - Cập nhật, theo dõi chương trình podcast

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2018

Google Podcasts là ứng dụng mới dành cho người dùng Android yêu thích cập nhật thông tin và nghe các chương trình giải trí qua podcast. Thông qua Google Podcasts, Google đã mang mọi ưu điểm nội trội nhất của mình đến với các podcast, cho bạn theo dõi nhanh các chương trình và tải podcast về máy để nghe khi không có kết nối mạng.



Google Podcasts cho phép bạn tìm kiếm và phát các podcast trực tiếp trong ứng dụng Google Search, nghe và theo dõi nhanh các podcast yêu thích hoàn toàn miễn phí. Tính năng chỉnh nhanh tốc độ phát podcast và bỏ qua các đoạn câm tiếng cũng là những điểm cộng của Google Podcasts, mang đến những trải nghiệm nghe chất lượng hơn.

Để cài đặt kho ứng dụng, game, giải trí trên Android, bạn có thể tham khảo công cụ Google Play APK để tiến hàng cài đặt dễ dàng, với kho ứng dụng Google Play APK bạn có thể lựa chọn và tải về những trò chơi yêu thích, hay các ứng dụng phục vụ học tập và giải trí cho m

Không chỉ vậy, Google Podcasts tự động đồng bộ mọi podcast được bạn truy cập giữa nhiều thiết bị, vì thế, bạn có thể dừng phát podcast trên một máy và tiếp tục nghe trên máy khác, không cần phải bật lại từ đầu podcast.

Để phát các nội dung podcast trên iTunes, phần mềm Poddycast với chức năng điều khiển âm thanh chuẩn, hỗ trợ tạo danh sách phát tùy biến hiện được nhiều người lựa chọn, bên cạnh đó Poddycast còn ghi lại lịch sử phát podcast và phân loại các podcast theo danh sách.

Các tính năng chính của Google Podcasts:

- Nghe podcast.

- Tự động đồng bộ giữa nhiều thiết bị.

- Đề xuất podcast hay.

- Tìm podcast mới theo lịch sử nghe và sở thích của người dùng.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Podcasts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google podcasts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Podcasts cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Podcast Addict 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động
  • Winds 4/5 Ứng dụng đọc tin tức RSS, nghe podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm