download Google Satellite Maps Downloader  8.374

Google Satellite Maps Downloader

  8.374

Download Google Satellite Maps Downloader - Download bản đồ vệ tinh từ dịch vụ Google Map

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/08/2022

Google Satellite Maps Downloader là công cụ cho phép người dùng download bản đồ vệ tinh từ dịch vụ Google Map, gộp các file download thành một file bitmap đơn, tìm duyệt hình ảnh trên máy tính khi không online hoặc sử dụng bản đồ cho các khảo sát đo đạc.


Google Satellite Maps Downloader là công cụ tiện lợi, có chức năng như trình quản lý download, có khả năng tìm lại bản đồ từ một khu vực nhất định trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần xác định khu vực bằng cách nhập vào tọa độ địa lý trên cửa sổ chính của chương trình.

Universal Maps Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ xem và tải các bản đồ từ nhiều ứng dụng khác nhau với tốc độ tải nhanh và chất lượng hình ảnh khá sắc nét, ngoài ra Universal Maps Downloader còn cho phép kết hợp nhiều loại bản đồ riêng lẻ để tạo thành bức tranh hoàn chỉnh.

Google Satellite Maps Downloader cho phép xác định kinh độ, vĩ độ cũng như mức độ zoom trong các thông số dự án. Hình ảnh được lưu về ổ cứng máy tính ở định dạng file JPG để mở trên bất kỳ trình hiển thị ảnh tương thích nào.

Google Satellite Maps Downloader có khả năng gộp các file download thành một file bitmap đơn sử dụng được trong những ứng dụng khác. Bạn sẽ không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa chuyên dụng hay tiêu tốn thời gian sắp xếp các file.

Microsoft VirtualEarth Birdseye Downloader cũng là tiện ích cho phép download hình ảnh bản đồ vệ tinh, đồng thời có thể ghép nhiều ảnh vệ tinh thành bản đồ hoàn chỉnh, Microsoft VirtualEarth Birdseye Downloader còn hỗ trợ chức năng xem trước các hình ảnh.

Những tính năng chính của Google Satellite Maps Downloader:

- Download bản đồ vệ tinh từ dịch vụ Google Maps

- Xác định kinh độ, vĩ độ cũng như mức độ zoom trong các thông số dự án

- Lưu file ở dạng JPG

- Tích hợp trình hiển thị ảnh Satellite Images Viewer

- Các file download thành một file bitmap đơn



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Google Chrome 30 ra mắt với nhiều tính năng thú vị
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Google đã chính thức phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt web Chrome, phiên bản Google Chrome 30 với những cải tiến đáng kể về hiệu suất, cải tiến đáng kể những tính năng hỗ trợ trên cả Windows và Android.
  • Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
  • Google chrome 32 ra mắt tích hợp thêm giao diện Chrome OS lạ mắt
    Google đã chính thức trình làng phiên bản mới nhất của trình duyệt web là Google Chrome 32. Càng ở phiên bản nâng cao Google càng cải thiện đáng kể về hiệu suất hoạt động của trình duyệt, giúp người
  • Link tải Free Fire Max 3.0 cho Android, iOS bản chính thức
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Free Fire Max là phiên bản nâng cấp của trò chơi battle royale Free Fire về mặt đồ họa, tựa game hàng đầu trong thể loại này dành cho điện thoại di động, Free Fire Max là trò chơi độc lập sẽ có thêm hiệu ứng hình ảnh, chuyển động của người chơi, xe cộ .... dưới đây là link tải Free Fire Max 3.0 cho Android, iOS bản chính thức.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Cách chia sẻ bản đồ, vị trí, địa điểm trên Google Maps với bạn bè
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google Map được coi là công cụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay cả trên desktop và các thiết bị di động. Với những ưu điểm vượt trội, Google Maps có thể giúp bạn tạo ra những tuyến đường riêng, thêm ghi chú và chia sẻ vị trí, địa điểm của chúng một cách dễ dàng
  • Cách tải và chơi Neighbours back From Hell miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Neighbours back From Hell là phiên bản Remastered tổng hợp toàn bộ các màn chơi khăm của gã hàng xóm phá hoại, chất lượng đồ họa Full HD, giao diện điều khiển dễ sử dụng đang được bán với giá 5$ trên Google Play và game thủ có thể chơi Neighbours back From Hell miễn phí nếu thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Google Earth Pro, xem bản đồ trái đất trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google Earth là công cụ cho phép bạn xem được tất bản đồ thế giới. Cùng Taimienphi.vn đăng ký và sử dụng bản quyền chương trình Google Earth - xem bản đồ trái đất sẽ giúp bạn đi khắp thế giới, khám phá những vùng đất mới với chiếc máy tính thân yêu của mình.
  • Cách thêm Google Search For vào Microsoft Edge khi click chuột phải
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Google Search For là một tính năng rất tiện lợi được trang bị hầu hết ở các trình duyệt hiện nay, nó giúp bạn tìm kiếm các từ khóa, các đoạn văn bản một cách nhanh chóng, tuy nhiên trên Microsoft Edge của nhiều người dùng chưa được thêm vào tính năng này, bạn cần thực hiện một số thao tác để thêm Google Search For vào Microsoft Edge khi click chuột phải cho máy tính của mình.
  • Điểm mới trong iTunes 12.10.3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm iTunes là một công cụ giải trí vô cùng hữu ích dành cho Mac và PC. Nó có thể sắp xếp bài hát, chỉnh sửa thông tin file, hiển thị hiệu ứng đồ họa đặc biệt, .... Bản cập nhật iTunes 12.10.3 với hỗ trợ dành cho thiết bị iOS 13 và iPadOS hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, tích cực hơn.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Cách tải và cài FIFA 23 trên PC, Android và iOS nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game thể thao FIFA 23 chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu trên các nền tảng mua game uy tín như Steam, EpicGames và EA app. Các game thủ có thể tiến hành tải Fifa 23 ngay bây giờ, nếu bạn là một tín đồ của những trò chơi thể thao bóng đá thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội quý báu này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Satellite Maps Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google satellite maps downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Satellite Maps Downloader 8.374


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Map Maker 3/5 Công cụ tạo bản đồ của Google
  • Google Maps 5/5 Xem bản đồ, địa điểm, chỉ đường bằng giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm