download Google Sheets cho iPhone 1.2019.28203

Google Sheets cho iPhone

 1.2019.28203

Download Google Sheets cho iPhone - Ứng dụng xử lý bảng tính Excel cho di động

Thu Hà  cập nhật: 16/11/2019

Google Sheets cho iPhone là ứng dụng bảng tính được phát triển bởi Google cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và công tác với những người khác trên file bảng tính từ iPod, iPhone hoặc iPad, với Google Sheets cho iPhone bạn không còn phải lo ngại về việc mất dữ liệu bởi mọi thứ sẽ được lưu tự động khi bạn nhập.


Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở Google Sheets cho iPhone đó là ứng dụng hoạt động ngay cả khi offline. Vì vậy người dùng có thể tạo và chỉnh sửa file bảng tính mà không cần kết nối internet sau khi thiết lập truy cập offline trong Chrome. Bên cạnh đó, tốc độ cũng là điểm mạnh giúp việc tải và cuộn file trong bảng tính mới nhanh hơn, loại bỏ các hạn chế về công thức và kích thước file.

Google Tài liệu (Google Docs) cũng là ứng dụng của  Google cho phép bạn soạn thảo và xử lý các văn bản trực tuyến, đặc biệt Google Tài liệu còn hỗ trợ kiểm tra chính tả văn bản, tạo danh mục tài liệu, chia sẻ đường link tài kiệu, hợp tác nhóm.

google sheets cho iphone

Tải Google Sheets cho iPhone - Ứng dụng văn phòng cho di động

Google Sheets cho iPhone cũng cho phép người dùng xem qua các công cụ chỉnh sửa công thức nhằm giúp bạn xây dựng công thức phức tạp. Giờ đây bạn có thể sử dụng các chức năng được yêu cầu như SUMIFS, COUNTIFS và AVERAGEIF. Tạo, lưu và áp dụng nhiều hiển thị lọc mà không làm thay đổi những gì người mình đang hợp tác cùng nhìn thấy.

google sheets cho iphone 2

Download Google Sheets cho iPhone - Ứng dụng xử lý bảng tính Excel cho di động

Ngoài ra, người dùng còn có thể áp dụng định dạng vào file bảng tính Google Sheets cho iPhone dựa vào nội dung và công thức của ô. Cùng các tính năng khác, bao gồm colored sheet tabs, paste transpose, improved find and replace, add-ons, easier linking và những lựa chọn định dạng mới.

Bạn tham khảo thêm Letgo - ứng dụng mua bán trên điện thoại với số lượng mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý, thông qua Letgo, bạn dễ dàng kiếm tiền bằng việc bán những gì bạn không cần đến và tìm những món hời quanh vị trí của bạn.

Lotus là mạng xã hội được phát triển bởi VCCorp mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng mới, hấp dẫn, tải Lotus bạn có thể làm giàu với token bằng việc cung cấp các nội dung chất lượng, càng đáng tin cậy thì bạn sẽ được nhiều token từ những người đánh giá.


Liên kết tải về - [303 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Sheets cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google sheets cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Sheets cho iPhone 1.2019.28203


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm