download Google Slides Web

Google Slides

 Web

Download Google Slides - Ứng dụng tạo slide trực tuyến miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 16/11/2019

Google Slides là công cụ tạo bản thuyết trình được cung cấp bởi Google và miễn phí dành cho mọi người dùng, với Google Slides bạn có thể tỏa sáng ý tưởng của mình trên nhiều hình nền thuyết trình trang nhã, hàng trăm kiểu font chữ đẹp, hỗ trợ nhúng video, ảnh động...



Google Slides mang đến cho người dùng rất nhiều mẫu thuyết trình có sẵn như quảng bá sản phẩm, danh mục bán hàng... Tất cả đều được thiết kế nhằm giúp tăng hiệu quả công việc của bạn. Hơn nữa, tiện ích còn cho phép truy cập, tạo, chỉnh sửa bài thuyết trình trên mọi thiết bị từ smartphone, máy tính bảng tới máy tính mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có kết nối.

Google Docs cũng là ứng dụng trực tuyến giúp bạn soạn thảo và xử lý văn bản, chia sẻ tài liệu cho nhiều người khác, Google Docs gồm các phiên bản Google Docs cho Android và Google Docs cho iPhone giúp bạn soạn văn bản mọi lúc mọi nơi.

- Link tải Google Docs cho Android

- Link tải Google Docs cho iPhone

google slides

Tải Google Slides - Công cụ tạo bài thuyết trình online

Google Slides cho phép nhiều người dùng cùng có thể đóng góp cho một bài thuyết trình, cũng như dễ dàng chia sẻ cho bất cứ ai, bạn bè, bạn cùng lớp, đồng nghiệp, gia đình. Bạn có thể thấy được mọi chỉnh sửa cùng người thực hiện thay đổi ở thời gian thực. Đồng thời trò chuyện với những người khác trực tiếp bên trong bất kỳ bài thuyết trình nào, hoặc thêm nhận xét với địa chỉ email của họ và họ sẽ nhận được thông báo.

Google Sites cũng là công cụ miễn phí của Google cho phép người dùng tạo trang web một cách nhanh chóng và hiệu quả, Google Sites cung cấp cho bạn nhiều mẫu theme đẹp mắt phù hợp với nhiều ngành nghề và đối tượng cụ thể.

google slides 2

Download Google Slides - Ứng dụng tạo slide trực tuyến miễn phí

Đặc biệt khi thiết kế bài thuyết trình với Google Slides, người dùng sẽ không bao giờ phải nhấn "Save". Bởi tất cả các thay đổi của bạn được lưu tự động khi nhập dữ liệu. Thậm chí bạn có thể sử dụng lịch sử chỉnh sửa để xem các phiên bản cũ của cùng một slide, được sắp xếp theo ngày và người thực hiện thay đổi.

Đối với những người làm SEO thì Google cũng cung cấp nhiều công cụ hữu ích như Google Keyword Planner để giúp bạn tăng thứ hạng cho trang web của mình, thông qua Google Keyword Planner bạn có thể biết được từ khóa nào có lượng tìm kiếm cao, chi phí quảng cáo cho mỗi từ khóa...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Slides được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google slides là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keynote 3/5 Soạn thảo bài thuyết trình trên Mac
  • Academic Presenter 5/5 Phần mềm tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp
  • Zoho ShowCông cụ tạo trình chiếu trực quan
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm