download Google Structured Data Testing Tool Mới nhất

Google Structured Data Testing Tool

 Mới nhất

Download Google Structured Data Testing Tool - Công cụ phân tích dữ liệu có cấu trúc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2019

Google Structured Data Testing Tool là công cụ SEO hữu được cung cấp bởi Google có tính năng giúp người dùng kiểm tra dữ liệu có cấu trúc, với Google Structured Data Testing Tool Google có thể hiểu rõ hơn về nội dung của một trang web để có thể đánh giá và xếp hạng nội dung đó trên bảng xếp hạng tìm kiếm.



Google sử dụng dữ liệu có cấu trúc để hiểu nội dung trên trang. Vì vậy người dùng có thể cung cấp công tin cụ thể về trang web của mình thông qua công cụ seo Google Structured Data Testing Tool. Với công cụ seo này có thể giúp trang web của bạn hiển thị các tính năng phong phú hơn trong kết quả tìm kiếm.

google structured data testing tool

Tải Google Structured Data Testing Tool - Công cụ phân tích dữ liệu có cấu trúc

Người dùng có thể tạo các trang dữ liệu có cấu trúc mới bằng nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như xác thực mã của mình thông qua Google Structured Data Testing Tool bằng cách dán vào công cụ và nhấp nút xác thực. Bạn cũng có thể triển khai một vài trang bằng dữ liệu có cấu trúc của mình và sử dụng công cụ kiểm tra URL để kiểm tra cách Google nhìn thấy trang. Hãy chắc chắn rằng trang của bạn có thể truy cập được vào Google và không bị chặn bởi noindex hoặc yêu cầu đăng nhập.

google structured data testing tool 2

Tải Google Structured Data Testing Tool - Tiện ích hỗ trợ SEO miễn phí của Google

Đứng trước tham vọng có thể khiến cho cỗ máy tìm kiếm Google hiểu được hoàn toàn ngôn ngữ của con người. Google đã lên kế hoạch để phát triển khả năng đọc hiểu của công cụ tìm kiếm này. Ngoài việc phát triển khả năng hiểu các truy vấn tìm kiếm của người dùng, Google còn sử dụng đến tính năng Google Structured Data Testing Tool để tổ chức và phân bổ các thông tin có trên trang theo mẫu quy định trước.

Bạn tham khảo thêm Google SERP Snippet Optimization Tool, công cụ giúp tối ưu hóa đoạn mô tả của trang web trên bảng kết quả tìm kiếm, thông qua Google SERP Snippet Optimization Tool bạn sẽ biết cách viết đoạn mô tả của mình sao cho thu hút người dùng mà vẫn đạt được tiêu chuẩn SEO nhất định.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Structured Data Testing Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google structured data testing tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Structured Data Testing Tool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SEO Toolbar 3/5 Công cụ phân tích seo
  • SeoQuake 3/5 Tiện ích mở rộng phân tích website cho SEO
  • Keyword EyeCông cụ phân tích SEO, tăng thứ hạng trang web
  • Moz AnalyticsTiện ích hỗ trợ SEO và marketing online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm