download Google Trends Web

Google Trends

 Web

Download Google Trends - Công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Google Trends là công cụ miễn phí của Google với chức năng dự báo xu hướng tìm kiếm, Google Trends cung cấp thông tin chi tiết về cách người dùng tìm kiếm trên toàn thế giới, bao gồm thống kê, dự báo về mua sắm, tin tức... là công cụ mạnh mẽ giúp cải thiện SEO cho thứ hạng trang web của bạn.



Google Trends là một trong những công cụ SEO mới và hoàn toàn miễn phí của Google, công cụ SEO này luôn được cập nhật một cách liên tục, giúp người dùng có thể dễ dàng đánh giá, cũng như thống kê được lưu lượng tìm kiếm của nhiều từ khóa theo từng tháng, khu vực, và tại mỗi quốc gia có số lượt tìm kiếm liên quan đến từ khóa đó.

google trends

Download Google Trends - Công cụ hỗ trợ SEO miễn phí của Google

Thông qua Google Trends, người dùng có thể tìm được những từ khóa tiềm năng, có sức thu hút lớn để tăng số lượng người dùng ghé thăm website của mình. Nhờ vậy tỉ lệ chuyển đổi cho những sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta đang cung cấp cũng sẽ cao hơn và hiệu quả hơn, và đây cũng chính là cái đích đến cuối cùng của việc làm seo webiste.

google trends 2

Tải Google Trends - Công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google

Danh sách từ khóa được thống kê bằng Google Trends sẽ hiển thị dưới dạng biểu đồ. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ người dùng theo dõi đánh giá mức độ quan tâm của người dùng theo thời gian thực. Có thể thấy được rằng công cụ Google Trends không chỉ hữu ích trong SEO mà còn rất nhiều hữu ích trong việc kinh doanh.

Google Keyword Planner công cụ miễn phí khác của Google hỗ trợ đắc lực cho việc phân tích từ khóa, với Google Keyword Planner bạn có thể biết được những từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất cũng như giá quảng cáo cho những từ khóa đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Trends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google trends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm