download Google Wallpaper Cho Android

Google Wallpaper

 Cho Android

Download Google Wallpaper - Ứng dụng cung cấp bộ sưu tập hình nền đẹp mắt miễn phí cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

Google Wallpaper là ứng dụng cung cấp cho người dùng bộ sưu tập hình nền đồ sộ có thể tải về miễn phí và cài đặt cho mọi dòng smartphone Android, hình nền trong Google Wallpaper đều là những hình ảnh rất đẹp, đa dạng về chủ đề, tất cả sẽ khiến dế yêu của bạn trở nên long lanh và ấn tượng hơn bao giờ hết.



Hãy tận dung tối đa màn hình của bạn với ứng dụng Google Wallpaper, nơi cung cấp rất nhiều hình nền đẹp và các tính năng nâng cao. Chọn một trong những bức ảnh của riêng bạn, một bức hình từ bộ sưu tập Google Earth, phong cảnh tuyệt đẹp từ Google+ và hơn thế nữa. Thay đổi hình nền thường xuyên và giúp cho điện thoại luôn thể hiện được phong cách riêng của bạn.

google wallpaper

 

Tải Google Wallpaper - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn đang sở hữu chiếc smartphone Pixel, Pixel XL hay hay bất cứ thiết bị Android màn hình HD nào, bạn hãy tải ngay ứng dụng tự động đổi màn hình điện thoại Google Wallpaper để thưởng thức và ngắm những bức ảnh đẹp muôn màu. Chỉ cần chạm thư giãn, chạm nhẹ và thưởng thức những vẻ đẹp của cuộc sống hiện ra trước mắt bạn.

google wallpaper 2

Download Google Wallpaper - Ứng dụng cung cấp bộ sưu tập hình nền đẹp mắt miễn phí cho di động

Đặc biệt Google Wallpaper phiên bản mới nhất còn được cập nhật thêm 2 tính thư mục vô cùng thú vị là Art và Solid. Trong đó Art sẽ mang tới cho bạn hàng trăm wallpaper theo phong cách nghệ thuật và mục Solid Colors cũng có rất nhiều ảnh nền tập trung vào một màu sắc chủ đạo. Hơn nữa, nhà phát hành Google còn liên tục cập nhật các bức ảnh cho ứng dụng. Chính vì vậy hiện số ảnh nền trên Google Wallpaper đã lên tới hàng ngàn, tất cả đều có độ phân giải rất cao.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi giao diện màn hình điện thoại Android của bạn theo phong cách 3D vô cùng độc đáo thì Bling Launcher sẽ là ứng dụng dành cho bạn, Bling Launcher sẽ giúp tạo phong cách riêng cho dế yêu của bạn bằng hình nền 3D với thiết kế tươi sáng và bắt mắt, thêm vào đó là công cụ dọn dẹp rác giúp bạn tăng tốc thiết bị cũng như kéo dài tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Android N - Chia đôi màn hình, video Pip, trả lời tin nhắn từ màn hình khóa như iPhone
    Android N cho phép chia đôi màn hình, video Pip hay trả lời tin nhắn từ màn hình khóa như iPhone, đó là những tính năng mới nhất mà Google vừa tung ra ở phiên bản Android N Beta được cài đặt giới hạn
  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Cách tải và cài Anatomy Learning, ứng dụng học giải phẫu trên thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng học giải phẫu trên thiết bị Android mang tên Anatomy Learning cung cấp cho người dùng tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến giải phẩu bằng việc đưa ra những hình ảnh minh họa và các mô hình 3D cực kỳ chân thực, cùng tìm hiểu cách tải và cài Antomy Learning trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Link tải Camtasia 9, có hướng dẫn cài đặt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Camtasia là phần mềm quay video màn hình nổi tiếng, được phát triển cho 2 mục đích, đó là ghi lại các sự kiện diễn ra trên màn hình máy tính và chỉnh sửa các bản ghi đó thành video cuối cùng. Với bộ tính năng phong phú và giao diện dễ sử dụng, Camtasia Studio luôn nằm trong top những công cụ quay màn hình hàng đầu hiện nay.
  • Đổi thư mục download ứng dụng trên iTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang sử dụng phần mềm iTools để sao chép nhạc, hình ảnh và tải ứng dụng cho iPhone. Tuy nhiên , mỗi lần tải ứng dụng về, tôi thường không thể tìm thấy vị trí lưu trữ file .ipa tại đâu. Do đó tôi muốn biết cách đặt vị trí lưu trữ app tải về trên iTools. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wallp 3/5 Ứng dụng tải hình nền đẹp miễn phí cho di động
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • PrismỨng dụng hình nền cho điện thoại Android
  • Black Art WallpaperỨng dụng hình nền nghệ thuật đen cho điện thoại Android
  • Art of EarthifyỨng dụng hình nền động cho điện thoại Android
  • Emoji BackgroundỨng dụng hình nền biểu tượng emoji cho di động
  • Video GalleryỨng dụng hình nền video cho điện thoại
  • Hình nền đẹpHình nền đẹp chất lượng full HD
  • Backgrounds HDỨng dụng hình nền thiên nhiên, động vật, siêu xe cho di động
  • Emoji live wallpaperỨng dụng hình nền biểu tượng cảm xúc động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm