download Google Webmaster Mới nhất

Google Webmaster

 Mới nhất

Download Google Webmaster - Tiện ích quản trị và phân tích SEO chuyên nghiệp cho trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2019

Google Webmaster là công cụ hữu ích của Google cho phép người dùng tương tác và điều chỉnh những khía cạnh về cách thức Google xem xét trang web của bạn, với những tính năng ưu việt Google Webmaster hỗ trợ đắc lực cho các admin trong việc nắm bắt sức khỏe mà trang web mình đang quản trị.



Thông qua công cụ SEO Google Webmaster người dùng có thể gửi và kiểm tra sơ đồ trang web, kiểm tra và đặt tốc độ thu thập thông tin cũng như xem số liệu thống kê về thời điểm Google bot truy cập một số trang web cụ thể. Công cụ SEO này cũng giúp liệt kê các trang nội bộ và trang bên ngoài liên kết tới website.

google webmaster

Tải Google Webmaster - Công cụ SEO trang web miễn phí của Google

Người dùng sử dụng Google Webmaster sẽ nhận được danh sách các liên kết mà Google Bot gặp khó khăn trong việc thu thập thông tin, bao gồm lỗi Goolge Bot nhận được khi truy cập các URL được đề cập. Bên cạnh đó, bạn có thể xem các tìm kiếm từ khóa trên Google đã dẫn đến trang web được liên kết trong SERPs và tỷ lệ nhấp chuột qua danh sách đó.

google webmaster 2

Tải Google Webmaster - Tiện ích quản trị và phân tích SEO chuyên nghiệp cho trang web

Ngoài ra Google Webmaster cũng cho phép các quản trị viên trang web đánh dấu những phần từ tìm kiếm của Google trong dữ liệu có cấu trúc được sử dụng để làm phong phú các mục truy cập tìm kiếm. Các tính năng đáng chú ý khác phải kể đến trong công cụ hữu ích này đó là hỗ trợ việc làm giảm liên kết trang web cho kết quả tìm kiếm nhất định hay nhận thông báo từ Google về các hình phạt thủ công.

YouTube Analytics là công cụ mà những người dùng sở hữu kênh video Youtube cần quan tâm để theo dõi hiệu suất của kênh và video bằng các chỉ số cũng như báo cáo được cập nhật, YouTube Analytics cũng cấp rất nhiều dữ liệu trong báo cáo, chẳng hạn như báo cáo về thời gian xem, nguồn lưu lượng truy cập và nhân khẩu học.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Webmaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google webmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Webmaster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm