download GoPro Quik for Mac 2.5.9.3372

GoPro Quik for Mac

 2.5.9.3372

Download GoPro Quik for Mac - Chỉnh sửa video trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

GoPro Quik for Mac (trước đây gọi là GoPro Studio) là phần mềm chạy trên máy Mac dành cho tất cả người dùng camera GoPro để xử lý và xuất file đa phương tiện ghi bằng camera chỉ với một vài bước đơn giản. Các template trong chương trình khiến cho công việc trở nên dễ dàng hơn.


GoPro Quik for Mac là ứng dụng trực quan, cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa cũng như template sử dụng những video GoPro phổ biến nhất, cho phép người dùng tạo những clip chất lượng cao tương tự một cách dễ dàng, nhanh chóng.

GoPro Quik có khả năng tự động nhập file đa phương tiện từ thiết bị được hỗ trợ (camera GoPro) giúp đẩy nhanh đang kể quy trình làm việc. GoPro Quik hỗ trợ xử lý file hàng loạt, xử lý cùng lúc nhiều file trong danh sách và chuyển đổi sang định dạng có thể chỉnh sửa được.

Wondershare Video Editor for Mac cũng là phần mềm chỉnh sửa video trên Mac với chức năng cắt xóa video hiệu quả, thêm các hiệu ứng sinh động cho video, ngoài ra Wondershare Video Editor for Mac còn xuất video ra các định dạng khác nhau để bạn xem trên nhiều thiết bị.


GoPro Quik for Mac
Download GoPro Quik for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa video trên Mac

 

Nếu bạn không có ý tưởng đặc biệt thì sử dụng các template cho ứng dụng GoPro Quik cung cấp là đúng đắn vì công việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Những template này dựa trên những video GoPro được yêu thích và bao gồm các clip mẫu, audio track (nhạc nền) và hiệu ứng quay chậm (slow motion).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Avidemux for Mac được đánh giá là một trong những phần mềm cắt video tốt nhất trên Mac OS với khả năng cắt và chuyển đổi các video, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng, ngoài ra Avidemux for Mac còn cung cấp các bộ lọc và chương trình mã hóa audio và video.

Những tính năng chính của ứng dụng GoPro Quik for Mac:

- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa

- Template sử dụng những video GoPro phổ biến nhất

- Hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [157.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GoPro Quik for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoPro Quik for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gopro quik for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoPro Quik for Mac 2.5.9.3372


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCDCut ProCắt và chỉnh sửa Video
  • ProDrenalinChỉnh sửa video với nhiều tính năng
  • Video.GuruTrình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • ShotcutChỉnh sửa video clip hiệu quả
  • MacheteBiên tập và chỉnh sửa Video
  • Video CutterỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho di động
  • TubeChopCắt video, cắt phim từ youtube
  • Powerful Editor for MacChỉnh sửa video trên hệ điều hành Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm