download GORN Mới nhất

GORN

 Mới nhất

Download GORN - Game nhập vai đấu sĩ tham gia đấu trường cực gay cấn

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2019

GORN là tựa game hành động tái hiện chân thực cuộc chiến của các đấu sĩ với những đòn tấn công chí mạng, lối chơi GORN dựa trên cơ chế vật lý chân thực cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào một cuộc chiến thực thụ trên đấu trường.



Hẳn bạn đã từng tham gia những trò chơi chặt chém điện cuồng, tuy nhiên vẫn chưa làm thỏa mãn thì GORN sẽ làm bạn thay đổi cách nhìn về thể loại game này. Đây chính là trò chơi đối kháng tàn bạo và man rợ nhất trong lịch sử, rất thích hợp để xả stress sau một ngày dài mệt mỏi.

gorn

Tải GORN - Game hành động nhập vai cho PC

Trong GORN, các đối thủ sẽ lần lượt xuất hiện trên màn hình, nhiệm vụ của người chơi là hãy hạ gục chúng 1 cách tàn nhẫn với kho vũ khí đa dạng. Từ kiếm, chùy cho đến cung tên, côn nhị khúc, dao ném, búa chiến khổng lồ, hoặc bạn có thể dùng chính 2 bàn tay đẫm máu của mình. Giới hạn duy nhất của cuộc tàn sát không khoan nhượng này chính là trí tưởng tượng và sự quyết đoán của bạn.

gorn 2

Download GORN - Game nhập vai đấu sĩ tham gia đấu trường cực gay cấn

Game hành động GORN mô phỏng cuộc chiến bạo lực đẫm máu của các đấu sĩ với công nghệ thực tế ảo chân thực. Các chiến binh trong game có thể sáng tạo các đòn tấn công và đòn đánh của mình 1 cách bạo lực nhất, miễn sao là hạ gục được đối thủ càng nhanh càng tốt. Lưu ý, trò chơi có chứa những hình ảnh bạo lực nên không phù hợp với trẻ em và người yếu tim. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tải và trải nghiệm trên thiết bị của mình.

Bạn tham khảo thêm Fate Hunters, tựa game có sự kết hợp cực khó giữa các trận chiến thẻ bài chiến thuật và phong cách phiêu lưu Roguelike cổ điển, trong Fate Hunters nhiệm vụ của bạn là xây dựng cỗ bài trong mơ, khám phá thế giới bóng tối kỳ ảo chứa đầy nguy hiểm và đối mặt với đám kẻ thù táo tợn


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GORN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gorn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EvoWars.io 3/5 Game đấu trường io hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Spear.io 3D 3/5 Game đấu trường sinh tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm